VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

Nguyễn Thị Hồng Khánh

Nam Du – Hòn Sơn là hai hòn đảo khá nổi tiếng tại tỉnh Kiên Giang. Với vẻ đẹp hoang sơ kết hợp giữa biển xanh, cát trắng cùng hàng dừa mát rượi đã hút hồn bao du khách khi có cơ hội đến đây.

Trong hành trình khám phá Rạch Giá – Nam Du – Hòn Sơn 3N3Đ gần đây nhất, cô Nguyễn Thị Hồng Khánh là một trong những khách hàng thân thiết của VYC đã nhanh chóng đăng ký tham gia. Và sau chuyến đi với đủ cung bậc cảm xúc, cô đã hạnh phúc bày tỏ tâm trạng của mình với mọi người trên trang facebook cá nhân, với nội dung súc tích như sau.

 

Nguyên văn lời chia sẻ của cô Hồng Khánh sau chuyến đi trên facebook cá nhân

"Kết thúc cuộc hành trình về đảo 3 ngày 3 đêm do cty Vyc Trip , chủ đạo là hdv Dương Tất Úa và ng điều hành tour Nguyễn Chí Đạt dẫn đoàn.
Chuyến đi nào cũng phải kết thúc và chia tay. Nhưng chuyến đi lần này rất rất khác với mọi chuyến đi khác, tất cả đều trong thương nhớ, yên mến trân trọng và hạnh phúc.

 

Đoàn của cô Hồng Khánh với chuyến đi Nam Du 3N3Đ rất vui vẻ và có những trải nghiệm khó quên
 
Đến với quần đảo Nam Du đc lạc vào và ngâm mình trong biển lặng trời xanh nc xanh ngọc bích đc thư giãn sảng khoái một ngày trải nghiệm.
Rồi lần lượt chúng tôi về bãi Mến thả mình trong làn nc trong mát tận hưởng cảm giác yên bình vào buổi sáng sau cùng là chúng tôi di chuyển đến Hòn Rái (Hòn Sơn) đến đây tôi đc tận mắt và nghe ng ta ví đây là “HaWaii” của Việt Nam với nx rặng dừa nghiêng bờ cát mịn màng nc xanh ngắt long lanh.

 





Những hình ảnh đẹp của cô Hồng Khánh tại Nam Du - Hòn Sơn biển xanh cát trắng
 
Chuyến đi lần này hạnh phúc hơn là có đc chàng hdv mà tôi gọi là siêu sao hdv điện tử 1 lái xe luôn coi tính mạng con ng là trên hết. Cũng do siêu sao hdv điện tử là ng truyền cảm hứng cho tôi nên tôi đã mạnh dạn cầm micro nói lên những lời cảm ơn
Cảm ơn bác tài xế đg dài đã đưa đoàn đến bến tàu đi Nam Du an toàn tuyệt đối mặc dù chạy suốt đêm trên xe mọi ng đầu gối đều thức trong trong và đã đưa đoàn về điểm xuất phát an toàn.
Cám ơn 2 chàng trai hd đã coi khách hàng là ng thân yêu luôn chăm sóc tận tâm ân cần chu đáo.
Cám ơn cty VYC đã mở tour này cho mọ ng đc biết vào yêu thương nhau như một gđ vậy. 

 

Cảnh biển Nam Du với làn nước trong xanh, sóng gợn êm ả
 
Điều tôi hạnh phúc nhất là có đc 2 chàng trai đáng yêu.
Một đứa nó ôm tôi vào lòng nó coi tôi như ng mẹ thứ 2 của nó và nói rằng trên đời má đừng lo điều gì sóng gió cả đã có con rồi.
Còn một đứa thì nó đưa bờ vai cho tôi dựa vào và nói đây là bờ vai vững chắc để cho má dựa khi gặp những trở ngại. 
Chuyến đi đầy ắp tiếng cười bởi nhũng câu chuyện hài hước chay mặn đều có cả.

 

Điều hành tour Nguyễn Chí Đạt (bên trái) và HDV Dương Tất Úa (bên phải) - hai chàng trai dễ thương dược cô Khánh khen ngợi 
 
Về đến sg chia tay mọi ng chia tay chuyến đi phượt nhỏ lẻ xin gửi tới cả nhà yêu thương Tour đảo Hòn Sơn Nam Du sức khoẻ hạnh phúc và yêu thuong nha.".

Đội ngũ nhân viên VYC Travel thật sự rất vui khi đã mang đến cho cô Hồng Khánh một chuyến đi đầy ý nghĩa như thế và đặc biệt hơn hết là khi chúng tôi có thể trở thành cầu nối để giúp những thành viên trong đoàn gắn kết với nhau như một gia đình. Chúc cô luôn trẻ khỏe để có thể tiếp tục chinh phục những chặng đường mới, khám phá những địa điểm mới lạ hơn.

Xem thêm:
Võ Thị Trà - Nam Du
Hoàng Loan - Phú Quốc
Trương Thúy Mai


 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger