VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

Lê Thu Dung

Những ngày đầu năm, hành trình khám phá những vùng đất gắn liền với Chúa Giesu được chị Lê Thu Dung đặt chân đến và tìm hiểu. Là những địa danh nổi tiếng, có sử sách ghi chép lại đã làm hành trình thêm thú vị và hấp dẫn cho từng du khách có cơ hội ghé thăm. 
Những dòng chia sẻ, những cảm xúc được ghi lên thành dòng chữ như thay lời muốn nói về địa danh đã ghi dấu ấn trong lòng chị:
ISRAEL 1/2/17, đặt chân đến Vương cung thánh đường Basilica của Annuciation được xây dựng ngay trên ngôi nhà Đức mẹ đã ở năm xưa nơi sứ thần hiện ra báo tin.

 
Hồ Galillee là hồ nước ngọt lớn nhất Israel . Nơi đây cũng là một địa danh nổi tiếng gắn liền với nhiều hoạt động của Chúa Giesu. Phần lớn hoạt động giảng đạo cũng như nhiều phép lạ của chúa Giêsu cũng diễn ra tại đây, trong đó có việc Chúa đi trên mặt nước hồ, dẹp yên bão tố và biến vài chiếc bánh và một ít cá thành một số lượng lớn đủ nuôi 5000 người (tại khu Tangha).
 
4/2/17 thăm thành phố cổ Jerash "Thành phố Pompei của vùng Trung đông" những kiến trúc được xây dựng cách nay 6500 năm, phía Bắc thành phố Amman, Jordan.
 
Tehran, thủ đô của Iran, đúng vào ngày tết cổ truyền, được đón giao thừa tại một nhà hàng.
 
Đến thủ đô Bacu ( Azerbaijan) có đền Bái hỏa giáo, hỏa điện sơn ngọn lửa nằm trên triền núi tồn tại gần 2000 năm, công viên Bulvar nằm dọc bên bờ biển Caspian. Ra Sân bay kết thúc hành trình 17 ngày qua 5 nước Qatar, Iran, Armenia, Georgia và Azerbaijan.
 
Chị cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc cùng đoàn tham quan mà có cơ hội gặp nhau và trở thành những người bạn đồng hành tiếp nối sau những chương trình khám phá tiếp theo:
Những người đồng hành đáng yêu trong hành trình khám phá Israel - Jordan 29/1 - 5/2/17 của Công ty du lịch VYC.

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1748996235360166&id=100007494191168

 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger