VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

Lê Thị Tuyết Lan

Khó có từ nào miêu tả được hết vẻ đẹp của Lý Sơn, chỉ có thể đến tận mắt và chiêm ngưỡng sự hùng vĩ nhưng bình dị và thuần khiết của một trong những hòn đảo thiêng liêng Tổ quốc.
Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên của những con sóng, những ngọn núi, những người lao động cần cù thì Lý Sơn còn toát lên vẻ đẹp của một vùng đất thiêng liêng của Tổ quốc. Cả nước đang hướng về những con thuyền lênh đênh nơi hải đảo xa xôi, nơi những người dân còn khó khăn, thiếu thốn, vẫn ngày đêm bám biển, ra khơi.
Chị Lê Thị Tuyết Lan, đã có những ngày trên đảo thật ý nghĩa, đến đây mang lại những kỉ niệm đẹp khi được “tham quan hang Câu, thạch cổng Tò Vò” một trong những điểm khám phá đầy màu sắc ở đảo Lý Sơn.
Ngoài ra, trong những ngày ở Quãng Ngãi, một mảnh đất miền Trung đã tạo cho chị những khoảnh khắc trong hành trình cũng như trong đời. Đến đây chị có cơ hội “Viếng thăm nhà thờ họ Lê Thu Xà và nhà thơ Bích Khê”.
Chị cũng ca thán trong niềm phấn khởi “Nắng ơi là nắng nhưng vì thác đẹp quá nên cố gắng tranh thủ thôi”
VYC Travel tin chắc rằng, những kí ức này sẽ mãi tồn đọng mãi trong tâm trí của chị, để một khi nghe ai nhắc đến Quãng Ngãi – Lý Sơn, thì sẽ là cơ hội cho chị thêm lần nữa chia sẻ lại cùng mọi người về hành trình khám phá những mảnh đất thiên nhiên tươi đẹp của Tổ quốc.

 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger