VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

Đào Phương Khanh

ĐÀO PHƯƠNG KHANH – HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ JORDAN – ISRAEL 2017
 
Với những bức hình lưu lại những khoảnh khắc của chuyến đi, luôn nhìn thấy nục cười tươi rói, duyên dáng luôn nở trên môi của chị. Chị “say sưa” nói về chuyến đi và những người bạn mới đồng hành của mình:
"Mùng 3 Tết cùng chị chồng hành hương về vùng đất thánh Chúa...! Cầu Chúa ban bình an cho nhân loại!"

 
"Những người bạn mới vui tính và tốt bụng trong chuyến du lịch xa...!"
 
Và cũng không quên ghi lại những bức ảnh kỉ niệm, cùng những dòng chữ chia sẻ để ghi lại chuyến đi đáng nhớ của mình:
"Thành phố Petra - hay The Lost City xây dựng vào thế kỷ thứ 3 trước Công Nguyên, được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1985 và là một trong 7 kỳ quan của thế giới hiện đại..... Petra còn được mệnh danh là "Thành phố hoa hồng đỏ"- viên ngọc của Jorrdan....Nơi đây tổng hợp tất cả các phong cách kiến trúc của Ai Cập, Syria, Hy Lạp và La Mã. Nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc được tạc vào vách đá từ 2000 năm trước bởi người Ả rập Nabatacan...."

 
Thành phố cổ Jerash "thành phố Pompeii của vùng Trung Đông", những kiến trúc được xây dựng cách nay 6500 năm, được xem như một phế tích La Mã, thành phố bảo tồn tốt nhất các công trình kiến trúc La Mã ngoài nước Ý, người dân Jordan luôn tự hào về vùng đầ cổ này...
 
Núi Nebo linh thiêng, cao hơn 800m so với mực nước biển, nơi nhà tiên tri Moses được Đức Chúa chỉ về miền đất hứa theo truyền thuyết trong Kinh Thánh và cũng là nơi chôn cất Moses, vị Ngôn sứ đầu tiên của giáo hội Thên Chúa, người đã có công dẫn dặt dân Israel thoát khỏi ách thống trị của người Ai Cập...
 
Sông Jordan, nơi Chúa Jesus được rửa tội trứơc khi ngài bị đóng đinh trên thánh giá. Với độ dài 251km, sông Jordan chảy từ chân núi Hermon vào Biển Chết. Sông này đựơc coi là một trong các sông thiêng liêng nhất thế giới. Các nhánh của nó đổ vào Israel, Jordab, Syria và khu bờ Tây thuộc Palestin.
 
Trong những trang phục giữ ấm đầy thời trang và bắt mắt. Chị cảm thán “Lạnh nhưng vui!” chỉ là câu nói ngắn gọn, đơn giản những phần nào cũng đã nói lên chuyến đi đầy thú vị và đầy màu sắc ý nghĩa mà chị đã đồng hành cùng VYC Travel.
 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger