VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

Booking.com Review Muine Bay

Đánh giá Muine Bay Resort trên Booking.com

Một số nhận xét đánh giá của Khách hàng về Resort trên trang Booking.com


 


♦ QUÝ KHÁCH TIM

Quý khách Tim:“This was such an amazing place. The hotel is beautiful and the bungalows are so nice to stay in. The bungalows have great furniture, a comfortable bed, a beautiful bathroom with an outside shower and a big bathtub. The hotel has a private entrance to the beach and two large swimming pools. The staff are extremely friendly and helpful and the food on the menu is great. Would recommend this hotel to everyone! we had such a nice stay!”
 


“Đây là một nơi tuyệt vời. Khách sạn đẹp và các bungalow rất đẹp để ở. Các bungalow có nội thất tuyệt vời, giường thoải mái, phòng tắm đẹp với vòi hoa sen bên ngoài và bồn tắm lớn. Khách sạn có lối đi riêng ra bãi biển và có hai hồ bơi lớn. Các nhân viên cực kỳ thân thiện và hữu ích và thức ăn trong thực đơn là tuyệt vời. Muốn giới thiệu khách sạn này cho mọi người! chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời!”
 


♦ QUÝ KHÁCH THANH

Quý khách Thanh:“Vợ chồng mình đã có 1 kỳ nghỉ đáng nhớ với nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại Muine Bay Resort. Mọi thứ đều trên cả mong đợi. Resort rất đẹp và nhiều không gian xanh. Các bạn nhân viên ở đây từ lễ tân tới làm phòng tới bếp đều cực kỳ thân thiện và chiều khách. Nhưng điểm làm mình hài lòng nhất chính là những món ăn cực ngon tại nhà hàng của resort. Menu rất phong phú đủ các món mà món nào cũng rất ngon. Nhà hàng có nhiều combo cơm lẩu giá chỉ 400 - 500k cho 2 người nhưng được tới 4-5 món kèm cả tráng miệng. Nhà mình sẽ còn quay lại sớm để tiếp tục thử hết các món trong menu.”
 


♦ QUÝ KHÁCH DIANNE

Quý khách Dianne:“My family loved our stay here. It was relaxing and quiet. The room is clean. The beach is well maintained. There are 2 big pools. My kids had so much fun and kept swimming all the time. Also, we can use the tennis court for free. Lastly, the staffs were friendly and making sure we're comfortable during our stay.”



“Gia đình tôi yêu thích kỳ nghỉ của chúng tôi ở đây. Chúng tôi đã được thư giãn và khá thoải mái. Căn phòng sạch sẽ. Bãi biển được duy trì tốt. Có 2 hồ bơi lớn. Những đứa trẻ của tôi đã rất vui và liên tục bơi lội. Ngoài ra, chúng tôi có thể sử dụng sân tennis miễn phí. Cuối cùng, các nhân viên rất thân thiện và đảm bảo rằng chúng tôi cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.”
 



♦ QUÝ KHÁCH CAITLIN

Quý khách Caitlin:“The best hotel I have ever stayed at!! My best friend and I lived the life of luxury here for 5 days and want to go back already. Attentive, friendly staff who became like friends, delicious food at the restaurant, fabulous breakfast, comfy rooms, TWO pools. Honestly I think I am ruined forever because now no hotel will ever compare to this amazing place!! Thank you all for everything :)”

“Khách sạn tốt nhất mà tôi từng ở !! Người bạn thân nhất của tôi và tôi đã sống cuộc sống xa hoa ở đây trong 5 ngày và muốn quay trở lại. Nhân viên chu đáo, thân thiện, những người đã trở thành như bạn bè, thức ăn ngon tại nhà hàng, bữa sáng thịnh soạn, phòng thoải mái, hai hồ bơi. Thành thật mà nói tôi nghĩ rằng tôi đã bị hủy hoại vĩnh viễn bởi vì bây giờ không có khách sạn nào có thể so sánh với nơi tuyệt vời này !! Cảm ơn tất cả các bạn cho tất cả mọi thứ :)”
 


♦ QUÝ KHÁCH SAMSHAD

Quý khách Samshad:“Mai and Hoa and the entire staff were always smiling and super friendly and very helpful accommodating our needs and requests. Breakfast was amazing with the menu changed daily. From traditional Vietnamese food as well as other different variety of food from different Asian countries and western. The hotel facility was modern, really well maintain and clean. We had a wonderful bungalow that we stayed in which was really spacious, clean and with a really nice view. And everyone should utilize the complementary afternoon dessert and tea time. We really enjoyed the welcome drink that they provided when we check in. We liked the flower on the iced tea that they provided at check in the flower smells so nice. Everything was perfect at the hotel only thing is it was a little far of from the “city center” but they offer shuttle services that is convenient and you should utilize. Thank you to the whole staff at Mui Ne Bay Resort for making our trip a wonderful memorable trip.”

“Mai và Hoa cùng toàn bộ nhân viên luôn tươi cười, rất thân thiện và rất nhiệt tình đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu của chúng tôi. Bữa sáng thật tuyệt vời với thực đơn được thay đổi hàng ngày. Từ các món ăn truyền thống của Việt Nam cũng như các món ăn đa dạng khác của các nước Châu Á và phương Tây. Cơ sở vật chất của khách sạn hiện đại, được bảo trì thực sự tốt và sạch sẽ. Chúng tôi đã có một ngôi nhà gỗ tuyệt vời mà chúng tôi đã ở trong đó thực sự rộng rãi, sạch sẽ và có tầm nhìn thực sự đẹp. Và mọi người nên tận dụng bữa tráng miệng và thời gian uống trà bổ sung vào buổi chiều. Chúng tôi thực sự rất thích đồ uống chào mừng mà họ cung cấp khi chúng tôi nhận phòng. Chúng tôi thích hoa trên trà đá mà họ cung cấp khi nhận phòng, hoa có mùi rất dễ chịu. Mọi thứ đều hoàn hảo ở khách sạn chỉ có điều là nó hơi xa "trung tâm thành phố" nhưng họ cung cấp dịch vụ đưa đón thuận tiện và bạn nên sử dụng. Cảm ơn toàn thể nhân viên tại Mũi Né Bay Resort đã làm cho chuyến đi của chúng tôi trở thành một chuyến đi đáng nhớ tuyệt vời.”


 

♦ QUÝ KHÁCH PHUONG

Quý khách Phuong:“Nhân viên quá nhiệt tình và thân thiện, View quá đẹp Bể bơi thì sạch, và không gian thì cực kỳ thân thiện với môi trường. Đặc biệt ấn tượng với bạn Hảo – nhân viên nhà hàng, bạn Hoà, bạn Hiền. Còn lại các bạn khác không kịp nhớ tên hihi”

♦ QUÝ KHÁCH NTTHUAN0310

Quý khách Ntthuan0301:“Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo giúp đỡ khách. Resort sạch sẽ, tiện nghi, cơ sở vật chất mới, hiện đại. Best choice!”



 

♦ QUÝ KHÁCH TRÚC

Quý khách Trúc:“Resort đẹp dễ thương. Mình đi vớ gia đình nên yêu cầu book 2 phòng gần nhau, nhưng ko ngờ là hai phòng thông nhau được, rất là hài lòng lun. Gia đình mình có thể đi qua lại, tụi nhot được chạy chơi trong phòng thoải mái.


 

♦ QUÝ KHÁCH NGUYỄN THỊ THANH NGA

Quý khách Nguyễn Thị Thanh Nga:Resort ở cạnh biển rất mát mẻ, bãi biển sạch đẹp, đồ ăn ở nhà hàng ngon, nhân viên thân thiện nhiệt tình”




♦ QUÝ KHÁCH HOANG THUY

Quý khách Hoang Thuy:Khách sạn rất đẹp, tiện nghi. Vốn quý nhất chính là các bạn nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện.


 

♦ QUÝ KHÁCH HYOUNDON - HÀN QUỐC

Quý khách Hyoundon:직원분들이 상당히 친절하고 편하게 대해줬습니다. 리조트측의 손님에 대한 배려가 상당히 인상 깊었습니다. 특히 청소하시는분들이 상당히 전문적이고 손님에 대한 배려를 많이 해주셨습니다. 조식의 경우에는 타리조트에 비해서 아주 특별하진 않지만 식당도 넓고 여유롭게 식사할수 있어서 너무 좋았습니다. 룸상태나 시설의 경우 새로 리모델링을 했는지 모르겠지만 너무 깨끗하고 좋았습니다.



“Các nhân viên rất thân thiện và thoải mái. Sự cân nhắc của khách hàng của khu nghỉ mát là khá ấn tượng. Đặc biệt, những người làm vệ sinh rất chuyên nghiệp và quan tâm đến khách rất nhiều. Bữa sáng thì không có gì đặc sắc so với các resort khác, nhưng phòng ăn rộng rãi, thoải mái ăn uống thoải mái. Tôi không biết điều kiện phòng ốc có được sửa sang lại hay không mà nó rất sạch đẹp.”


♦ QUÝ KHÁCH JERRY CHOI

Quý khách Jerry Choi:“가성비 최고 였어요. 리조트도 이쁘고, 수영장도 이쁘고, 해변도 좋았습니다. 시내랑 거리가 멀지만 덕에 조용하고 분위기가 좋습니다. 조식도 괜찮았어요. 셔틀버스를 이용하면 점심식사나 장을 보러 시내로 나갈 있어요. 직원들도 친절했고, 마지막날 셔틀버스로 판티엣 기차역까지 셔틀버스가 데려다 주어서 편하게 이동 했습니다. 점심이나 저녁 부페가 아니더라도 식사가 있어서 먹어도 됩니다. 식사 한국 식사값 정도 생각하시면 되고, 음료나 술도 크게 부담가지 않은 금액으로 시켜 드실 있습니다.


Đó là hiệu suất chi phí tốt nhất. Khu nghỉ mát rất đẹp, hồ bơi đẹp, và bãi biển đẹp. Nó là xa trung tâm thành phố, nhưng nhờ nó, nó là yên tĩnh và bầu không khí tốt. Bữa sáng cũng tốt. Nếu bạn sử dụng tốt xe buýt đưa đón, bạn có thể vào trung tâm thành phố để ăn trưa hoặc mua sắm. Nhân viên thân thiện, hôm vừa rồi có xe đưa đón ra ga Phan Thiết nên di chuyển thoải mái. Ngay cả khi nó không nhất thiết phải là tiệc buffet cho bữa trưa hoặc bữa tối, vẫn có một bữa ăn để bạn có thể mua nó. Bữa ăn Bạn chỉ cần suy nghĩ về giá của một bữa ăn Hàn Quốc và bạn có thể gọi đồ uống hoặc rượu với giá cả phải chăng.
 

♦ QUÝ KHÁCH JING - TRUNG QUỐC

Quý khách Jing:完全超出预期的一家酒店,只能说比想象的还要好。各项细节都彰显出客户至上,比如说送了餐券,服务生居然会告诉我点的还不够需要多点一些,实在吃不完可以打包带走,我觉得真的是业界良心了。私人沙滩人超级少,游泳池干净大气,园林景观设计的特别漂亮,房间很大很干净,总之完全迎合了度假村的印象,一定会再次光顾!”



Một khách sạn hoàn toàn vượt quá mong đợi, chỉ có thể nói là tốt hơn cả mong đợi. Mọi chi tiết đều cho thấy khách hàng là thượng đế, ví dụ như khi phiếu ăn được giao, người phục vụ sẽ nói với tôi rằng đơn hàng không đủ và tôi cần gọi thêm, nếu tôi không thể hết, tôi có thể mang đi .Tôi nghĩ đó thực sự là lương tâm của ngành. Bãi biển riêng có rất ít người, hồ bơi sạch sẽ thoáng mát và thiết kế cảnh quan đặc biệt đẹp. ghé thăm nó một lần nữa!


 

♦ QUÝ KHÁCH SHANSHAN - TRUNG QUỐC

Quý khách Shanshan:“太理想了,境超出期的好,客服也都很好,早餐算比丰富的了,距离中心了一点,但是前台可以帮忙叫的士,是比方便的!大爱这家酒店!

“Lý tưởng, môi trường ngoài mong đợi, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt, đồ ăn sáng tương đối phong phú, hơi xa trung tâm, nhưng quầy lễ tân có thể giúp gọi taxi, tiện hơn! Yêu khách sạn này rất nhiều!”


 

♦ QUÝ KHÁCH BRIGITTE – PHÁP

Quý khách Brigitte:“Cet établissement est magnifique. Il n’y a pas de mots. Les 2 piscines sont superbes, notre bungalow.....pas de mots je vous dis. Allez-y les yeux fermés et ouvrez les quand vous arrivez. Ah oui le personnel est aux petits soins.”

“Cơ sở này là tuyệt vời. Không có từ nào. 2 hồ bơi là tuyệt vời, nhà gỗ của chúng tôi ..... không có lời nào tôi nói với bạn. Hãy đến đó với đôi mắt của bạn nhắm và mở chúng khi bạn đến nơi. Ồ vâng, nhân viên rất tận tình.”



 

♦ QUÝ KHÁCH NIKLAS – ĐỨC

Quý khách Niklas:Sehr nettes und kompetentes Hotelpersonal, welches gut Englisch und z.T. sogar auch Deutsch spricht. Traumhafte Anlage mit schönen Bungalows und gepflegtem Hotelstrand sowie zwei großen Swimmingpools. Frühstücksbuffet ist riesig und bietet eigentlich alles was man sich nur vorstellen kann. Ebenfalls große Auswahl an Mittags- und Abendgerichten.


 

“Nhân viên khách sạn rất tốt và có năng lực, nói tiếng Anh tốt và đôi khi cả tiếng Đức. Khu phức hợp tuyệt vời với các bungalow xinh đẹp và bãi biển khách sạn được chăm sóc cẩn thận cũng như hai hồ bơi lớn. Bữa sáng tự chọn rất lớn và thực sự cung cấp mọi thứ bạn có thể tưởng tượng. Cũng là một lựa chọn phong phú các món ăn trưa và tối.”

 

♦ QUÝ KHÁCH LÊ NAM

Quý khách Lê Nam:“Khung cảnh đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình, tốt bụng. Sẽ quay lại nơi đây khi có dịp



 

Xem thêm bài đánh giá của khách hàng về Resort trên Booking.com tại đây.

XEM THÊM
Review Muine Bay On TripAdvisor
Review Muine Bay On Facebook
Review Muine Bay On Google
Review Muine Bay On Agoda

MUINE BAY RESORT
Khu phố 14, Phường Mũi Né , Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam
Email: info@muinebayresort.com
Phone: +84 252 222 0222
Web: www.muinebayresort.com/

Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích
Tên Tour Ngày khởi hành Giá Tour
DU LỊCH PHAN THIẾT - MŨI NÉ BIKINI BEACH - ĐỒI HỒNG - NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP ASTERIA MŨI NÉ 5 SAOKhuyến mãi

21/04/2024

2.890.000

26/04/2024

3.090.000

28/04/2024

2.890.000

29/04/2024

4.390.000

01/05/2024

2.890.000

03/05/2024

3.090.000

05/05/2024

2.890.000

08/05/2024

2.890.000

10/05/2024

3.090.000

12/05/2024

2.890.000

15/05/2024

2.890.000

17/05/2024

3.090.000

19/05/2024

2.890.000

22/05/2024

2.890.000

24/05/2024

3.090.000

26/05/2024

2.890.000

29/05/2024

2.890.000

02/06/2024

2.890.000

05/06/2024

2.890.000

07/06/2024

3.090.000

09/06/2024

2.890.000

12/06/2024

2.890.000

14/06/2024

3.090.000

16/06/2024

2.890.000

19/06/2024

2.890.000

21/06/2024

3.090.000

23/06/2024

2.890.000

26/06/2024

2.890.000

28/06/2024

3.090.000

30/06/2024

2.890.000

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT - MŨI NÉ RAVENALA BOUTIQUE RESORT 3* GIÁ GỐC 2.490.000 ƯU ĐÃI 500.000VNDKhuyến mãi

21/04/2024

1.990.000

26/04/2024

2.190.000

28/04/2024

1.990.000

01/05/2024

1.990.000

03/05/2024

2.190.000

05/05/2024

1.990.000

08/05/2024

1.990.000

10/05/2024

2.190.000

12/05/2024

1.990.000

15/05/2024

1.990.000

17/05/2024

2.190.000

19/05/2024

1.990.000

22/05/2024

1.990.000

24/05/2024

2.190.000

26/05/2024

1.990.000

29/05/2024

1.990.000

02/06/2024

1.990.000

05/06/2024

1.990.000

07/06/2024

2.190.000

09/06/2024

1.990.000

12/06/2024

1.990.000

14/06/2024

2.190.000

16/06/2024

1.990.000

19/06/2024

1.990.000

21/06/2024

2.190.000

23/06/2024

1.990.000

26/06/2024

1.990.000

28/06/2024

2.190.000

30/06/2024

1.990.000

NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT MŨI NÉ- KDL BÀU TRẮNG - ĐẲNG CẤP MŨI NÉ BAY RESORT 4*HOT

21/04/2024

2.690.000

28/04/2024

2.690.000

05/05/2024

2.690.000

12/05/2024

2.690.000

19/05/2024

2.690.000

26/05/2024

2.690.000

02/06/2024

2.690.000

09/06/2024

2.690.000

16/06/2024

2.690.000

23/06/2024

2.690.000

30/06/2024

2.690.000

DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG HÈ 2024 - RAVENALA RESORT MŨI NÉ 2N1ĐHOT

15/05/2024

1.290.000

17/05/2024

1.390.000

19/05/2024

1.290.000

22/05/2024

1.290.000

24/05/2024

1.390.000

02/06/2024

1.290.000

05/06/2024

1.290.000

07/06/2024

1.390.000

09/06/2024

1.290.000

Xem thêm

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Banner VYC
Facebook messenger