VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

VERONA – MẢNH ĐẤT CỦA NHỮNG CÂU CHUYỆN TÌNH BẤT HỦ

Thành cổ Verona – mảnh đất trứ danh miền Bắc Italia với giấc mơ tình yêu và sự hoài cổ xa xăm. Đây là nơi khởi nguồn của những trang thiên tình sử bất hủ trong tác phẩm của đại văn hào Shakespeare: Romeo và Julliet.

Thành cổ Verona hàng năm luôn thu hút du khách với những câu chuyện tình và những biểu tượng tình yêu mãnh liệt.

>>> Đọc thêm: Thành Phố Genoa

 

Thành cổ Verona – miền đất nổi tiếng với những giấc mơ và tình yêu
 
Verona là thành phố thuộc vùng Veneto, phía Bắc nước Ý. Thành phố nằm dọc bên bờ sông Adige, nơi con sông chảy qua đồng bằng Padana về phía Đông. Verona là điểm đến thu hút hầu hết du khách đến đắm say trong câu chuyện tình yêu của chàng Romeo và nàng Juliet huyền thoại.

Câu chuyện tình yêu bất hủ đầy bi thương đã lấy biết bao nước mắt của độc giả tạo dấu ấn khó phai về Verona trong lòng du khách. 

 

Chiếc ban công nổi tiếng là địa điểm chụp hình cưới lý tưởng cho các cặp uyên ương
 
Ngôi nhà với chiếc ban công nổi tiếng - nơi chứng kiến chuyện tình yêu đầy lãng mạn của đôi tình nhân trẻ Romeo và Juliet bị dòng họ hai bên cấm đoán, đã dùng cái chết để được ở bên nhau.

Có vô số những cặp tình nhân thường cùng nhau đến đây để lại những mẩu giấy nhắn tình yêu trên những bức tường xung quanh ngôi nhà và xếp hàng để được chạm tay lên ngực bức tượng nàng Juliet như lời nguyện cầu may mắn cho chuyện tình của họ mãi được vẹn nguyên và hạnh phúc.

>>> Đọc thêm: Alberobello - Lạc Vào Thị Trấn Cổ Tích

Thành phố Verona được UNESCO công nhận là di sản thế giới, với nhiều di tích lịch sử văn hóa. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được chứng kiến những vở opera nổi tiếng bên trong Đấu trường La Mã rộng lớn vào một đêm mùa hè oi ả.

Điểm nhấn của thành phố Verona chính là khoảnh khắc dạo bước ở khu phố cổ dọc bờ sông Adige và đắm mình trong hương vị lãng mạn tình yêu với những ly Cappucino thơm lừng.

Vào những buổi chiều hoàng hôn buông xuống, khung cảnh nơi đây càng trở nên tuyệt vời khi những tia nắng nhạt màu phủ lên những bức tường màu hồng khiến bức tranh thành phố Verona càng trở nên diệu kỳ.

 

Thành phố Verona nằm dọc bờ sông Adige thanh bình yên ả trôi
 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích
Tên Tour Ngày khởi hành Giá Tour
HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ CHÂU ÂU - ANDALUSIA – MALTA – SICILY VỚI NHIỀU DI SẢN THẾ GIỚI - ĐẲNG CẤP KHÁCH SẠN 4 SAO HOT

15/06/2024

149.990.000

Xem thêm

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Visa du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger