VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

VẺ ĐẸP QUYẾN RŨ CỦA BÃI BIỂN MỸ KHÊ ĐÀ NẴNG

Mỗi thành phố được hình thành với những đặc điểm riêng, địa hình môi trường, lịch sử và con người tạo nên tính cách của nó. Đà Nẵng cũng vậy. Nổi tiếng từ lâu là thành phố biển với nhiều tiềm năng du lịch, Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển hoang sơ, quyến rũ tuyệt vời. Trong đó, bãi biển Mỹ Khê được công nhận là bãi biển đẹp nhất Việt Nam, điểm du lịch biển lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế. 

>>> Đọc thêm: Bán Đảo Sơn Trà - Nét Nguyên Sơ Còn Mãi

 

Tạp chí Sunday Herald Sun của Úc cũng từng đánh giá bãi biển Mỹ Khê là một trong số 10 bãi biển ở châu Á
 
Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng từng được Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Tạp chí Sunday Herald Sun của Úc cũng từng đánh giá bãi biển Mỹ Khê là một trong số 10 bãi biển ở châu Á được du khách yêu thích nhất thế giới.

Bờ biển Mỹ Khê trải dài từ chân bán đảo Sơn Trà đến tận Ngũ Hành Sơn khoảng 10km. Từ xa xa biển có độ sóng nhẹ, dòng nước êm ái, trong xanh bốn mùa nên mỗi năm có hàng triệu lượt khách đổ về du lịch biển Mỹ Khê. 

Nhìn từ trên cao, trong ánh nắng dịu êm của mặt trời, biển Mỹ Khê “hút hồn” du khách bởi một màu xanh thuần khiết trải dài tới chân trời. Du khách thường đến ngắm biển vào bình minh và hoàng hôn. Biển vào buổi sớm rất bình yên, nếu đến bãi biển Đà Nẵng đừng quên thức dậy thật sớm để đón bình minh.

 

Bờ biển Mỹ Khê trải dài từ chân bán đảo Sơn Trà đến tận Ngũ Hành Sơn khoảng 10km

Hoàng hôn buông xuống, ánh chiều tà làm biển bỗng thành một màu tím loang vô cùng huyền ảo. Nhiều du khách cho rằng: “Bãi biển Mỹ Khê buổi bình minh như biến thành một tấm gương khổng lồ tuyệt đẹp Khi hoàng hôn buông xuống, bãi biển Mỹ Khê khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc trầm lặng, tĩnh mịch , tạo nên một khung cảnh u buồn, diễm lệ”.

>>> Đọc thêm: Đà Nẵng - Thành Phố Của Những Cây Cầu

Bãi biển Mỹ Khê phát triển khá mạnh các loại hình dịch vụ phục vụ du khách như: câu cá, lướt ván, lặn, du thuyền. Bãi tắm có hệ thống cứu hộ gồm chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực ngày đêm, sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có người bị nạn. Bãi biển nhộn nhịp, sóng nước trong xanh thích hợp cho những du khách muốn thưởng thức các loại hình dịch vụ giải trí nghỉ dưỡng, câu cá, lướt ván, lặn ngắm san hô, du thuyền,....
 

Bãi biển nhộn nhịp, sóng nước trong xanh thích hợp cho những du khách muốn thưởng thức các loại hình dịch vụ giải trí

Đà Nẵng nằm ở vị trí trung tâm của Việt Nam, có sân bay lớn, có cảng biển sâu và cũng thuộc trục đường quốc lộ 1A, khá thuận tiện để du khách di chuyển đến tham quan, nghỉ dưỡng. Vào những dịp lễ tết du khách khắp mọi nơi lại nô nức đến đây đông hơn. Hàng trăm khách sạn và resort cao cấp phục vụ khách du lịch đến Đà Nẵng: Furama, Fusion Maia Resort, Coco beach, Cocobay, Stella Maris,…. Đến đây trải nghiệm du lịch bãi biển Mỹ Khê - bãi biển quyến rũ nhất hành tinh để, cảm nhận hương vị tinh khiết của biển trời mênh mông, của cảnh sắc tuyệt trần và những khu nghỉ dưỡng sang trọng! 

Xem thêm: 

Đi Đà Nẵng Phải Đến Những Đâu?

Show Diễn "Kí Ức Hội An" - Đỉnh Cao Của Nghệ Thuật Biểu Diễn Thực Cảnh

Ngôi Chùa Cứ Đến Là Có Góc Ảnh Đẹp Tại Hội An

Trải Nghiệm Đi Bộ Dưới Đáy Biển Tại Cù Lao Chàm - Quảng Nam

Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp Đỉnh Bàn Cờ Trên Bán Đảo Sơn Trà

Huyền Bí Động Âm Phủ Ở Đà Nẵng

Bà Nà Hills - Kiến Trúc Pháp Giữa Lòng Đà Nẵng


 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger