VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

TRẢI NGHIỆM NHỮNG TRÒ CHƠI THÚ VỊ TẠI MAURITIUS

Mauritius nổi tiếng là quốc đảo thiên đường, sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ như tranh vẽ. Đến với Mauritius ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên du khách còn có cơ hội tham gia những trò chơi thú vị vừa có thể vi vu ngắm cảnh bằng một hình thức đặc biệt vừa có thể trải nghiệm những cảm giác mới mẻ. 
Bạn có thể chọn tham gia một trong các trò chơi nổi bật tại đây như: trượt nước, lướt ván, lặn biển, lái xe moto địa hình, zipline…

Lướt ván

 

Lướt ván dù là một trong những trò chơi được du khách yêu thích nhất tại vùng biển Mauritius
 
Biển ở Mauritius xanh trong như ngọc, bãi cát trắng ven bờ đón đợi những cơn sóng vỗ về. Đến biển không gì thích thú hơn là được trải nghiệm những trò chơi thú vị như lướt ván, trượt nước. Bạn sẽ nhưng được tiếp thêm nguồn năng lượng lướt nhẹ trên mặt nước, nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và tận hưởng sự trong lành của biển khơi. 

Lặn biển

 

Với những ai yêu thích khám phá thế giới thủy cung muôn màu thì lặn biển ở Mauritius là một hoạt động thú vị không thể bỏ qua
 
Nước biển ở đây vô cùng trong lành, bạn có thể thỏa sức tận hưởng khám phá ngôi nhà chung của các loài sinh vật biển, nhìn ngắm những đàn cá đủ màu sắc tung tăng bơi lượn bên những khóm san hô rực rỡ sắc màu.

Zipline

 

Zipline là một trò chơi thú vị dành cho những người ưa mạo hiểm
 
Zipline là một trong những trò chơi mang tính chất phiêu lưu và chứa đầy những bất ngờ. Đây là một cuộc phiêu lưu kết hợp thú vị, bạn sẽ được băng qua một hẻm núi bằng một cây cầu treo vắt ngang qua vực thẳm, trên một zipline đôi có chiều dài 165m. Bạn sẽ như được gắn thêm đôi cánh, hóa thân thành những chú chim bay lượn trên bầu trời, nhìn ngắm vẻ đẹp của thiên nhiên ngay dưới chân mình.

Nhảy Canyon Swing

 

Nếu bạn là tín đồ của trò nhảy Bungy nổi tiếng ở New Zealand thì bạn không nên bỏ qua trò nhảy Canyon Swing khi đến với Mauritius
 
Canyon Swing là một hoạt động thể thao mang tính chất mạo hiểm, thách thức người chơi. Thực chất Canyon Swing là một biến thể của trò Bungy, bạn sẽ nối dây cáp vào người và được trực thăng đưa đến một độ cao nhất định, thường là cách mặt đất khoảng 45m. Sau khi xác định khoảng không gian an toàn, bạn sẽ từ độ cao ấy nhảy xuống, với tốc độ rơi nhanh đến đứng tim. Điểm đặc biệt hơn nhảy Bungee là các huấn luyện viên của trò Canyon Swing sẽ chọn một hẻm núi để bạn rơi xuống. Cảm giác thót tim của trò này dường như tăng gấp đôi, thế nhưng khi bạn đã thực hiện xong thì chắc chắn sẽ một lần nữa chinh phục được cảm giác sợ hãi của bản thân. Và hẻm núi nơi bạn rơi xuống có khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng, sau giây phút nín thở trên không trung bạn sẽ được tận hưởng không gian thanh bình và bầu không gian yên tĩnh như xoa dịu đi cảm giác sợ hãi vừa xảy ra.
 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Xem thêm

Thông tin du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger