VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

NEW ZEALAND - GIẤC MƠ CỔ TÍCH KỲ DIỆU

Được xem là xứ sở mây trắng, ẩn mình dưới nét đẹp quyến rũ của thiên nhiên, New Zealand luôn cuốn hút du khách bởi sắc màu kỳ vĩ, hoang sơ và một nét bình yên không nơi đâu tìm thấy.
 

Những cánh đồng cỏ xanh mướt – nơi chú cừu con thơ thẩn chạy nhảy bên hồ nước tĩnh lặng
 
Không có nhiều công trình kiến trúc đồ sộ nguy nga, cũng không quá ồn ào tấp nập như những thành phố hiện đại, New Zealand mang trong mình nét đẹp hiền hoà, nên thơ. Hành trình du lịch New Zealand: Christchurch – Mount Cook – Queenstown – Auckland – Waitomo – Rotorua (8 ngày 7 đêm), VYC Travel (Công ty Cổ phần du lịch Thanh Niên Xung Phong) sẽ đưa du khách khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hai miền Bắc – Nam của xứ sở Kiwi.
 

Thành phố Christchurch xinh đẹp với kiến trúc hài hòa với thiên nhiên
 
Đến với New Zealand, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những khu vườn thơ mộng tại thành phố Christchurch được xem là thành phố lớn nhất ở đảo Nam. Dừng chân tại Hồ Tekapo - thiên đường của những nhiếp ảnh. Nơi có các ngọn núi hùng vĩ bao quanh hồ nước trong xanh tĩnh lặng cùng với những nhà thờ nhỏ cổ kính và huyền bí. Đến Queenstown du khách sẽ được tham quan và thử thách sự can đảm cùng trò chơi nhảy Bungy tại cầu treo Kawarau.
 

Đến hồ Tekapo bạn sẽ đắm chìm trước khung cảnh đẹp tựa như tranh


Nếu bạn là người can đảm và thích thử thách hãy thử trò nhảy Bungy
 
Bên cạnh đó, du khách còn được ghé thăm “thành phố của những cánh buồm” – Auckland và cũng là nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên quả địa cầu.
 

 
Một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua là khám phá động Waitomo Glow-worm – động đá vôi nổi tiếng trên thế giới. Là nơi sinh sống của rất nhiều loài đom đóm khác nhau.
 

Khi đến Waitomo Glow-worm du khách sẽ vô cùng ngỡ ngàng trước những luồng ánh sáng lấp lánh, tưởng chừng như đang đi giữa bầu trời đầy sao dưới lòng đất
 
Du khách sẽ được thưởng thức chương trình biểu diễn nổi tiếng thế giới Agrodome Farm Show, nơi có đủ các tiết mục vui nhộn với những chú cừu ngộ nghĩnh và nhiều loài động vật khác.
 

Và thưởng thức chương trình biểu diễn của những chú cừu vô cùng đáng yêu
 
Hành trình khám phá hai đảo Bắc – Nam New Zealand chắc chắn sẽ đem đến cho du khách nhiều điều thú vị và mới lạ. Những ai thích sự yên tĩnh, yêu thiên nhiên và muốn khám phá chắc chắn sẽ không bỏ qua hành trình này.
 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Visa du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger