VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

MUA SẮM Ở VIENNA

Mua sắm là một hoạt động không thể nào thiếu trong các chuyến đi xa. Nó giống như là cách để giữ lại hoặc mang về quê nhà một chút hương vị phương xa. Tuy việc mua sắm ở Áo thường khá đắt đỏ nhưng nó luôn mang lại giá trị tương xứng. Vienna được ví như một quý cô thanh lịch hoặc một quý ông lịch lãm, vì thế mà ngành thời trang ở đây cũng phát triển không kém gì các kinh đô thời trang khác. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số con đường mua sắm nổi tiếng ở đây.

1. Mariahilfer Strasse
Đây là đại lộ mua sắm lớn nhất ở Vienna ở Áo, được xem là khu mua sắm sầm uất nhất ở Áo, nơi đây có nhiều loại cửa hàng, có nhiều cửa hàng bán các nhãn hiệu quốc tế. Nơi đây, tự hào là thiên đường dành cho những tín đồ mua sắm khi đi du lịch Áo. Theo kinh nghiệm du lịch Áo, hầu như tất cả các cửa hàng ở trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Áo này có tất cả các hàng hóa như: quần áo, đồ da, đồ nội thất và phụ kiện, sách và văn phòng phẩm. Đặc biệt khi đến khu mua sắm nổi tiếng ở Áo này du khách còn được thưởng thức những vị cafe say nồng tại con phố Pleasant, nơi bạn có thể nghỉ ngơi khi đôi chân cảm thấy mỏi khi mua sắm tại đại lộ mua sắm này.

 

Mariahilfer Strasse

2. Landstrasser Hauptstrape
Các con phố mua sắm ở khu mua sắm Landstrasser Hauptstrape được xem là điểm mua sắm lớn thứ 2 tại thủ đô Vienna của Áo. Được xây dựng từ những thập niên 80, nơi đây tự hào là con phố mua sắm nổi tiếng ở Áo với số lượng lớn các cửa hàng bày bán rất nhiều mặt hàng khác nhau phục vụ du khách cũng như người dân địa phương. Đến đây du khách có thể thỏa sức mua sắm và thưởng thức những món ăn tươi ngon hấp dẫn.

 

Landstrasser Hauptstrape

3. Favoritenstrape, Kramergasse và Alter Platz
Tọa lạc tại quận 10 của thủ đô Vienna, Favoritenstrape là con phố mua sắm nổi tiếng ở Áo du khách không nên bỏ qua.

 

Favoritenstrape

Kramergasse là một con phố mua sắm số Klagenfurt, đây cũng là địa điểm du lịch Áo nổi tiếng, con phố đị bộ đầu tiên ở Áo. Nơi đây có những ngôi ngôi nhà cũ với kiến trúc độc đáo. Các cửa hàng bày bán khá nhiều mặt hàng tại khu mua sắm nổi tiếng ở Áo này.
 

Kramergasse
 
Tham quan những địa chỉ mua sắm nổi tiếng ở Áo này không chỉ là dịp để bạn tìm kiếm và mua sắm thương hiệu mà còn là dịp hòa mình vào không khí tưng bừng với người mua kẻ bán ở những khu chợ, hay trung tâm thương mại ở Áo. Sẽ thật là thiếu sót khi chúng ta không đem về những món quà lưu niệm cho mình và người thân. Vienna có rất nhiều những đặc sản tuy nhiên để tiện lợi và gọn nhẹ cho chuyến đi, ta nên chọn lọc những món quà tinh thần sau đây.

Mozart Balls
Cho dù bạn có thích chúng hay không, các quả bóng của Mozart có ở khắp mọi nơi ở Vienna. Nó là một loại chocolate có hình quả bóng, chứa đầy một lõi đầy màu sắc của quả hồ trăn pistachio màu xanh lục nâu. Tuy rằng ngoài bao bì có hình Mozart chứ bên trong cũng là chỉ là một loại sô cô la truyên thống nhưng nó là chiếc bao bì đặc biệt làm cho những viên kẹo này như một món quà lưu niệm chỉ có ở Áo. Nếu bạn ghé thăm bất kỳ cửa hàng quà tặng nào ở Vienna, bạn sẽ tìm thấy loại chocolate Mozart có sẵn trong một loạt các thương hiệu với những kích cỡ và giá cả khác nhau. Nó là một trong những món quà tiện lợi nhất thường được du khách chọn.

 

Mozart Balls

Sacher Torte 
Vienna là một thành phố được xây dựng trên nền văn hoá cafe - trí thức và nghệ sĩ của thế kỷ trước. Thật dễ dàng để trải nghiệm văn hoá quán cà phê với tư cách khách du lịch - chỉ cần bướcvào một trong những quán cà phê lớn của thành phố và đặt một loại đồ uống cà phê đặc biệt như một loại sữa pha chế Wiener (cà phê espresso đứng đầu với sữa hấp) cùng với một lát bánh truyền thống của người Vienna.
Hãy thử dùng bánh kem nổi tiếng nhất của Vienna, bánh Sacher Torte - một chiếc bánh sô cô la dày đặc cắt với mứt mơ. Sau đó, tạo lại các quán cà phê ở Vienna bằng cách mang về nhà một Sacher Torte từ Cafe Sacher. Cafe Sacher bán bánh tortes và gói lại một cách thân thiện thành từng viên và thật hoàn hảo cho việc trao quà.
 

Sacher Torte

Đồ sứ
Đồ sứ là một món quà vô cùng đặc biệt ở nước Áo. Những món sứ được trang trí vô cùng tinh tế và tỉ mỉ với những màu trang nhã, lịch sự sẽ vô cùng phù hợp để trở thành món quà biếu cho người thân ở nhà. Các nghệ nhân ở Áo đã truyền vào những món đồ sứ những cái hồn tạo nên sự khác biệt với các hàng gốm sứ của các nước khác. Tuy đồ sứ khá nặng nhưng bạn nhớ mua một vài món về làm quà nhé.

 

Cà phê
Nếu cà phê là thứ không thể bỏ qua khi đến đây, vì sao ta lại không mang nó về như một món quà? Cafe tại đây vì đây cũng chính là món quà độc đáo nên mua khi đi du lịch Áo không thể thiếu. Cafe của Áo mang một chất đậm đà vô cùng thơm ngon và thú vị. Những cây cafe được trồng trên đất Áo, nguyên chất là món quà bạn nên bỏ trong vali khi trở về nhé.

 

Ngoài ra còn rất nhiều những món quà nhỏ mà du khách có thể chọn mua như móc khóa, rượu vang, quần với dây đeo vai truyền thống cho đến những món quà thú vị như giá đỡ dành cho việc đọc báo, trang sức bằng men sứ,... để mang cái hồn của Vienna về nhà mình sau chuyến hành trình.

Xem thêm: 
Ẩm thực Vienna
Đặc Sản Cà Phê Vienna (Áo)
Đời Sống Hiện Đại Ở Vienna
Café Landtmann
Bảo Tàng Mỹ Thuật Kunsthistorisches


 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích
Tên Tour Ngày khởi hành Giá Tour
CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN VÙNG ĐẤT CỔ KÍNH NHẤT CHÂU ÂU 2024 - ANH – SCOTLANDKhuyến mãi

15/05/2024

125.900.000

17/06/2024

125.900.000

DU LỊCH ĐỘC ĐÁO - KHÁM PHÁ NÓC NHÀ CHÂU ÂU - THỤY SĨ KẾT HỢP ĐỨC, BOSNIA & HERZEGOVINA, VÀ CROATIAHOT

17/05/2024

129.990.000

26/08/2024

129.990.000

14/10/2024

129.990.000

CHÂU ÂU LỄ HỘI HOA HỒNG HY LẠP – ALBANIA - BẮC MACEDONIA – BULGARIA - ROMANIAHOT

24/05/2024

169.990.000

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN DU LỊCH 2024 PHẦN LAN - THỤY ĐIỂN - NA UY - ĐAN MẠCHKhuyến mãi

08/06/2024

165.000.000

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ CHÂU ÂU - ANDALUSIA – MALTA – SICILY VỚI NHIỀU DI SẢN THẾ GIỚI - ĐẲNG CẤP KHÁCH SẠN 4 SAO HOT

15/06/2024

149.990.000

Xem thêm

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Visa du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger