VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

MALDIVES NGÀY TRỞ LẠI

Nhiều lần đến với Maldives, nhưng để nói rằng đã hiểu hết đảo quốc thiên đường này sẽ là một kiểu ngoa ngôn. Bởi vì, thậm chí những người sinh ra và lớn lên ở Maldives cũng không chắc gì đã được đặt chân lên hết 1190 hòn đảo trên đất nước của họ. Nhưng tôi tin rằng đây là một thiên đường có thật.

>>> Đọc thêm: Tổng Quan Đất Nước Maldives

 

Maldives - Thiên đường của biển đảo nổi tiếng với làn nước trong xanh, những bãi cát trắng mịn và những khu resort cao cấp
 
Các hòn đảo được chọn để xây resort ở Maldives là những ốc đảo bình yên, nơi có những dịch vụ đẳng cấp và tinh tế. Một lần được trải nghiệm dịch vụ của các resort là một ấn tượng khó phai. Mỗi resort là một kiểu kiến trúc và hệ thống các dịch vụ khác nhau. Nhưng việc tạo ra những khác biệt của dịch vụ cũng như ý thức gìn giữ môi trường tại các resort là một tấm gương đáng cho ta vọng ngưỡng.

Xem thêm:
Conrad Resort - Thiên Đường Giữa Đại Dương 
Cách Bảo Vệ Môi Trường Tại Banyan Tree Resort Maldives
  

Maldives sở hữu những khu rerost nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng bậc nhất trên thế giới
 
Điều chinh phục trái tim các du khách ở đây chính là hệ sinh thái biển Maldives với các rạn san hô và những loài rùa biển sống trong vùng biển quanh resort.

Hàng đêm, từng đàn cá đuối thật to từ ngoài khơi quần tụ về để kiếm ăn vô cùng thú vị.

 

Lặn biển ngắm san hô và các loài sinh vật biển là hoạt động bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Maldives
 
Môi trường sinh thái biển ở đây được quan tâm chăm sóc giữ gìn khá tốt. Bạn có thể được thỏa thích ngắm nhìn các rạn san hô và vô vàn loài cá. Chỉ với chiếc kính bơi. Khi tôi úp mặt xuống làn nước trong xanh mát, tôi đã vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy hàng đàn cá nhỏ đang bơi tựa như những cơn lốc.

>>> Đọc thêm: Thiên Đường Maldives - Nơi Có Những Khu Rừng Dưới Đáy Đại Dương

Chúng bơi khá nhanh, khi ẩn khi hiện khi sang phải lúc sang trái. Và rồi đột nhiên chúng cùng nhau đồng loạt nép vào các rạn san hô như những cô nàng thiếu nữ và các chàng trai được miêu tả trong bản giao hưởng phiên chợ Ba Tư của Beethoven.

 

Những rạn hải quỳ nhịp nhàng chuyển động theo dòng nước trong vắt
 
Hết ngắm nhìn các đàn cá bơi lội, tôi lại thẩn thờ khi nhìn những khóm hải quỳ phất phơ uốn lượn trong làn nước biển có màu xanh ngọc bích, thỉnh thoảng một vài chú cá nhỏ nhưng khoác trên mình những màu sắc tươi vui, nào cá sọc vàng sọc đen, sọc xanh và cả sọc đỏ bơi lội tung tăng nhí nhảnh….
 
-- Trích Trần Văn Trường - VYC Travel --
 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger