VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

LẠC BƯỚC GIỮA THIÊN ĐƯỜNG ĐẢO KOH PHI PHI Ở THÁI LAN

Bên cạnh những địa điểm sôi động như Bangkok hay Pattaya thì đảo Koh Phi Phi ở Thái Lan là thiên đường mơ ước của mọi du khách. Không chỉ mang vẻ đẹp êm đềm với những hòn đảo hút hồn, mà còn mang tới nguồn năng lượng tích cực cho bất kỳ ai muốn thư giãn, giải trí.
 
ve dep hoang so cua koh phi phiVẻ đẹp hoang sơ đầy mê hoặc 

Koh Phi Phi nằm ngoài khơi Phuket và biển Andaman, phía Nam Thái Lan và là tổ hợp gồm 6 đảo lớn nhỏ, nổi tiếng nhất là Phi Phi Don, Phi Phi Leh, và vịnh Maya. Từ Phuket chỉ cần đi thuyền khoảng 2h là đến đảo, nơi đây còn được mệnh danh là một trong những bãi biển sạch nhất thế giới. 
 
koh phi phiKoh Phi Phi là tổ hợp của 6 hòn đảo lớn nhỏ

Nhìn từ trên cao hai hòn đảo Phi Phi Don và Phi Phi Leh giống như hai chữ P nên mới được gọi tên là PP, lâu dần đọc thành Phi Phi. Ngoài ra, đảo nằm ở nơi hoang sơ, ít chịu tác động của con người nên đến nay vẫn giữ được hệ sinh thái đa dạng và đặc biệt là làn nước trong suốt nhìn tận đáy. Nơi này từng xuất hiện trong nhiều bộ phim bom tấn như "The Man With Golden Gun" năm 1972, vịnh Maya cũng là nơi tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio đóng "The Beach" năm 1999. Có địa thế thuận lợi nên nơi này không chỉ trở thành điểm du lịch tuyệt vời mà còn mang tới không gian nghỉ dưỡng tuyệt hảo.
 
phim truongNơi đây là phim trường của nhiều bộ phim nổi tiếng

Nếu muốn tận hưởng thời khắc tuyệt vời nhất tại Koh Phi Phi, du khách nên ghé thăm từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Lúc này ít mưa và thời tiết ôn hòa, thuận lợi cho mọi hoạt động vui chơi, đặc biệt là tránh được mùa bão. 
 
tan huong ve dep cua koh phi phiDu khách nên tránh mùa bão để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Koh Phi Phi

Đông đảo du khách đến Thái Lan đều chọn Koh Phi Phi làm điểm dừng chân. Vì vậy, trước khi đến đây nên đặt trước khách sạn để chắc chắn có điểm nghỉ ngơi sau khi vui chơi. 
 
o day co nhieu nha nghiThiên đường nghỉ dưỡng Koh Phi Phi

Mặc dù có diện tích khá khiêm tốn nhưng 2 hòn đảo đa dạng thắng cảnh từ các vịnh, bãi cát, san hô, đá ngầm hay vách đá,... Vì thế nên có nhiều hoạt động để du khách trải nghiệm nhiều hoạt động như ngắm san hô, lặn biển, chèo thuyền Kayak,... 
 
hoat dong thu viCó nhiều hoạt động vui chơi trải nghiệm rất hấp dẫn

Khung cảnh đẹp tựa thiên đường của Koh Phi Phi đầy thu hút, những bãi biển dài tít tắp với cát trắng, nắng vàng và làn nước trong xanh khiến ai cũng đắm say tâm hồn. Vừa dạo bước tản bộ trên đường hoặc ngồi trên bãi biển ngắm khung cảnh trời xanh mây trắng, xa xa là hình ảnh đảo tươi đẹp như nạp được nguồn năng lượng mới đầy sức sống. 
 
khong gian binh yenKhung cảnh nên thơ thích hợp cho việc thư giãn

Ngoài việc thư giãn tại không gian xanh mát, nơi này còn là địa điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động cảm giác mạnh. Có thể lặn ngắm cá mập, loài được mệnh danh là “hung thần đại dương”. Bên cạnh đó, ngắm cá phát sáng plankton trên biển đêm đầy thú vị. Sở dĩ có hiện tượng này là do các sinh vật phù du sống lơ lửng trong nước biển và vào ban đêm chúng sẽ phát sáng như dạ quang, khung cảnh đẹp như mơ. 
 
ca phat sangHiện tượng cá phát sáng lung linh ở đảo khiến du khách thích thú

Sau khi vui chơi thỏa thích là lúc tận hưởng bữa ăn với những món hải sản tươi sống cay nóng - thơm ngon cùng một ly nước dừa pha tắc ngọt mát. Ở đây cung cấp nhiều món Thái truyền thống nổi tiếng như Tomyum (gần giống lẩu thái sệt), Pad Thái (hủ tíu hải sản xào me), Cà ri cua Thái,... 
thuong thuc hai sanThưởng thức hải sản tươi rói

Lạc bước giữa thiên đường đảo Koh Phi Phi ở Thái Lan một lần để cảm nhận được hơi thở của biển khơi tràn trề năng lượng. Quý khách có thể tin tưởng chọn tour tại V.Y.C để được tận hưởng đầy đủ các trải nghiệm tại hòn đảo xinh đẹp này nhé. 

Xem thêm:
Viếng thăm chùa núi Vàng nơi linh thiêng bậc nhất Bangkok
Đến Thái Lan mua gì làm quà
Wat Rong Suea Ten ngôi chùa xanh cực phẩm tại Chiang Rai
5 món ăn vặt nhất định phải thử khi du lịch Bangkok
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích
Tên Tour Ngày khởi hành Giá Tour
CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH THÁI LAN BANGKOK - PATTAYA - SAFARI WORLDHOT

30/06/2024

8.990.000

Xem thêm

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger