VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

HÃNG HÀNG KHÔNG CEBU PACIFIC


>>> Đọc thêm: Các Hãng Sản Xuất Máy Bay Trên Thế Giới 

Tổng quan về Cebu Pacific

Cebu Pacific là một trong những hãng hàng không lâu đời nhất của Philippines, được thành lập từ năm 1988. Hãng luôn đạt được mức tăng trưởng tốt nhất trong kinh doanh hàng không khi đi tiên phong trong phân khúc hàng không giá rẻ từ năm 1996 với khẩu hiệu “giá vé thấp, giá trị lớn”. Với mức giá rẻ nhất cùng đội bay hiện đại và chuyên nghiệp, Cebu Pacific đã khai thác nhiều chuyến bay đến các khu vực trong nước và cả ngoài quốc tế với điểm quá cảnh là Manila vào năm 2001.

 

Cebu Pacific tự hào là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất trong ngành vận tải hàng không của Philippines, luôn đảm bảo cung cấp các dịch vụ với chi phí thấp hơn 40% so với các hãng hàng không khác. Kể từ khi thay đổi mô hình kinh doanh sang hàng không giá rẻ, Cebu Pacific hướng đến đối tượng khách hàng là tất cả mọi du khách, với đủ các nhu cầu và khả năng chi phí đi lại khác nhau.

>>> Đọc thêm: Top Các Hãng Hàng Không Xuất Sắc Nhất Năm 2019

Một số giải thưởng mà hãng Cebu Pacific đã đạt được

Với những cố gắng trong thời gian qua, Cebu Pacific đã được nhận rất nhiều các giải thưởng Quốc tế trong nhiều năm liền như:

+ Giải thưởng hãng hàng không giá rẻ nhất của năm được Budgies and Travel Awards trao tặng năm 2012.

Cebu Pacific - Hãng hàng không tốt nhất năm 2011 về chất lượng máy bay do Digital Filipino Web Awards trao tặng.

Airport Trainsport World bình chọn là hàng hãng không đạt lợi nhuận cao nhất năm 2011.

>>> Đọc thêm: Tiêu Chuẩn Xếp Hạng Sao Của Các Hãng Hàng Không

 

Đội bay và mạng lưới đường bay của Cebu Pacific

Cebu Pacific đưa vào hoạt động 44 chiếc máy bay Airbus các loại gồm A319, A320 và A330 cùng 8 chiếc máy bay loại ATR72 – 500. Năm 2021, theo đúng như kế hoạch, hãng sẽ nhận thêm 9 chiếc máy bay A320, A321NEO và A330 khai thác các chặng bay dài đến châu Âu.

Cebu Pacific đang ngày càng mở rộng mạng lưới đường bay của mình, mở rộng khai thác nhiều đường bay đến các tỉnh thành phố lớn của Philippines, các điểm đến vùng Đông Nam Á như: Indonesia, Malaysia, Philippines,… với hơn 20 Quốc gia và 44 địa điểm khác nhau. Hiện tại hãng còn mở thêm nhiều đường bay đến Úc và Trung Đông. Theo kế hoạch sắp tới hãng sẽ mở thêm nhiều đường bay đến các nước châu Âu.

 

Tất cả các đường bay hiện hãng đang khai thác đều được đưa vào vận hành với mục tiêu chung là giảm tối đa thời gian dưới mặt đất, tăng cường thời gian bay trên không trung, cắt giảm cơ chế vận hành không cần thiết… đảm bảo mang đến một dịch vụ giao thông hiện đại nhất đến với mọi người - phương châm hoạt động của Cebu Pacific.

>>> Đọc thêm: Các Hãng Sản Xuất Máy Bay Trên Thế Giới


Hướng dẫn cách check-in online (làm thủ tục trực tuyến)

Thủ tục trực tuyến của hãng Cebu Pacific có thể tiến hành từ 48h đến 4h (dành cho chuyến bay quốc tế) trước khi máy bay cất cánh và trước 2h (dành cho chuyến bay nội địa).

Lưu ý: Hành khách chọn hình thức check-in online phải có mặt trước 45 phút trước giờ khởi hành và mang theo các giấy tờ tùy thân liên quan để lên máy bay. 

Hình thức thanh toán: Đối với hình thức thanh toán trực tuyến, các bạn cần chuẩn bị tài khoản internet banking, hoặc thẻ visa, hoặc thẻ master card,..


>>> Đọc thêm: Hướng Dẫn Cụ Thể Cách Checkin Online Cho Người Mới Đi Máy Bay

Dịch vụ tiện ích của Cebu Pacific

Cung cấp quà tặng cho những hành khách nhỏ tuổi
Đối với những hành khách nhỏ tuổi, Cebu Pacific giành riêng những món quà đặc biệt cho những khách hàng này như những chiếc kẹp áo hình đôi cánh hoặc các vật lưu niệm có logo của hãng.

Dịch vụ y tế
Dịch vụ y tế là điều kiện cần thết trên mỗi chuyến bay của tất cả các hãng hàng không. Hành khách có thể sử dụng những dịch vụ y tế trong trường hợp khẩn cấp hoặc cần đến sự giúp đỡ của bác sĩ. Ngoài ra trên mỗi chuyến bay còn có thuốc hạ sốt, thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, bông băng…


Đồ ăn và nước uống
Trong tất cả các chuyến bay của Cebu Pacific đều cung cấp dịch vụ thức ăn và nước uống cho khách hàng. Dịch vụ nước uống và thức ăn của hãng được phục vụ theo thực đơn, thay đổi liên tục. Nếu có nhu cầu gọi thêm, hành khách có thể yêu cầu dù là bữa chính hay bữa phụ.

>>> Đọc thêm: Những Hãng Hàng Không Có Suất Ăn Trên Máy Bay Đúng Chuẩn "Sang Chảnh" Từ Hình Thức Đến Nội Dung

Đổi chỗ ngồi
Nếu muốn đổi chỗ ngồi vì một lý do nào đó bạn cũng có thể đề nghị với tiếp viên giúp thương lượng và đổi chỗ giúp mình. Trong trường hợp máy bay còn nhiều chỗ trống bạn có thể đề nghị đổi chỗ cũng được.

 

 


Quy định hạng ghế
Hãng cung cấp hai hạng ghế riêng biệt để khác hàng có thể cảm nhận được chất lượng phục vụ của hãng với mức giá tiết kiệm, nhưng vẫn mang lại cẩm giác dễ chịu cho khách hàng

  + Hạng phổ thông: Có lượng ghế lớn trong mỗi chuyến bay, đây là hạng ghế chính được cung cấp nhiều nhất của hãng Cebu Pacific và đây cũng là hạng ghế được khai thác hầu hết ở các hạng vé máy bay giá rẻ.

  + Hạng thương gia: được thiết kế theo không gian sang trọng, mang đến cho hành khách sự riêng tư trong không gian sang trọng. Đem đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện nghi nhất.

>>> Đọc thêm: Phân Biệt Các Hạng Ghế Trên Máy Bay

 

Quy định về hành lý
Cũng giống như những hãng hàng không giá rẻ khác, hãng hàng không Cebu Pacific áp dụng các quy định về hành lý của hàng khách như sau:

  + Đối với các chuyến bay Airbus: Hành lý không được vượt quá kích thước 56cm x 36cm x 23 cm, không được nặng quá 7kg về trọng lượng

  + Đối với cho các chuyến bay ATR: Hành lý không được vượt quá kích thước 56cm x 35cm x 20cm, trọng lượng không quá 5kg

  + Đối với hành lý xách tay: Hành khách được phép mang lên máy bay. Hành lý xách tay không phải làm thủ tục check-in trừ trường hợp Cebu Pacific cho là cần thiết. Tuy nhiên các hành khách hạng thương gia thì được phép mang 02 kiện hành lý xách tay còn các hành khách hạng phổ thông thì được phép mang 01 kiện hành lý xách tay.

  + Đối với hành lý ký gửi: Đối với các hành lý tính theo hệ kg: thì Khách hạng Thương gia là 32 kg hành lý ký gửi còn khách hạng phổ thông là 20kg hành lý ký gửi. Cebu Pacific quy định mỗi hành khách không được phép mang theo hành lý ký gửi vượt quá 35kg.

 

 

Cebu Pacific là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho hành khách có hành trình bay Đông Nam Á, Đông Á. Với mong muốn luôn mang đến cho hành khách mức giá ưu đãi nhất với phong cách phục vụ nhiệt tình nhất, chuyên nghiệp nhất trên từng chuyến bay; hãy lựa chọn ngay Cebu Pacific là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi hành trình bay của bạn.

Xem thêm: 

Hãng Hàng Không 5 Sao Qatar Airways

Hãng Hàng Không Emirates

Hãng Hàng Không 4 Sao - Vietnam Airlines

Hãng Hàng Không Turkish Airlines

Hãng Hàng Không 5 Sao Japan Airlines

Hãng Hàng Không VietJet Air

Hàng Không Bamboo Airways

Top 3 Phòng Chờ Sân Bay Sang Trọng Bậc Nhất Thế Giới

Các Thành Viên Skyteam

Bí Mật Của Các Tiếp Viên Hàng Không


Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Visa du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger