VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

CÁC NHÀ XE DU LỊCH PHỔ BIẾN Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Nếu ở những thập niên trước việc đi lại giữa tỉnh này sang tỉnh khác là một hành trình tốn kém nhiều chi phí và thời gian. Thì ở thời đại này mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều do sự xuất hiện của vô vàn hãng xe khách, quãng đường di chuyển rộng khắp cả nước, chỉ cách khoảng 30 phút đến 1 tiếng là có ngay tuyến khởi hành mới.

>>> Đọc thêm:
Bí Kíp Chọn Thuê Xe Chất Lượng, An Toàn Và Tiết Kiệm
Tiêu Chuẩn Dịch Vụ Cho Thuê Xe Của VYC Travel
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lựa Chọn Xe Từ Dịch Vụ Cho Thuê Xe Của VYC Travel 

Tuy nhiên, với sự hiện diện nhiều đến thế thì vấn đề ở đây được đặt ra lại là: “Hãng xe khách nào giá rẻ nhưng lại uy tín và phải chất lượng?”. Với mong muốn hỗ trợ bạn khỏi những lăn tăn, nặng đầu về vấn đề trên, bài viết này VYC Travel sẽ gợi ý cho bạn những nhà xe du lịch phổ biến ở thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng và giá cả hết sức phải chăng.

Nhà xe Phương Trang

 

Những chuyến xe màu cam nổi bật của Phương Trang là hình ảnh quen thuộc với du khách đi du lịch đường dài

 
Công ty Phương Trang được thành lập vào ngày 15/11/2002 với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ô tô, vận tải hành khách, bất động sản và kinh doanh dịch vụ. 
Ra đời từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 khách các loại.

Trải qua quá trình hoạt động, với đường lối kinh doanh Uy tín – Chất lượng, với phương châm phục vụ “Chất lượng là danh dự”, sự lịch thiệp, hòa nhã, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Trang đã trở thành một địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng trong cả nước, được hành khách và lãnh đạo chính quyền các cấp hết lòng khen ngợi và đánh giá cao.

Trong lĩnh vực vận tải hành khách Công ty mở rộng hoạt động vận tải chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân từ khu vực miền Trung từ Huế, Đà Nẵng đến hầu hết các tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

>>> Đọc thêm: Bạn Đã Biết Hết Những Bí Kíp Chống Say Xe Khi Đi Du Lịch Chưa?

Với hình ảnh chiếc xe 45 chỗ màu cam hiện đại, tiện nghi cùng với màu áo xanh lá cây đậm của đội ngũ lái xe Phương Trang đã tỏa đi hầu hét các nẻo đường cả nước từ Huế trở vào cuối miền đất nước. Lượng xe của Phương Trang Corporation ngày càng phát triển và được đầu tư đúng mức. Đến nay, công ty đã có trên 200 xe khách 45 chỗ thương hiệu Huyndai dòng cao cấp nhất cho các tuyến cố định:
TP.HCM <=> Đà Lạt, TP.HCM <=> Cần Thơ, TP.HCM <=> Vĩnh Long, TP.HCM <=> Cà Mau, TP.HCM <=> Rạch Giá, TP.HCM <=> Long Xuyên, TP.HCM <=> Châu Đốc, TP.HCM <=> Mũi Né, TP.HCM <=> Nha Trang, TP.HCM <=> Quy Nhơn, TP.HCM <=> Đà Nẵng, Đà Lạt <=> Nha Trang, Đà Lạt <=> Đà Nẵng, Đà Lạt <=> Cần Thơ.

Giá vé nhà xe Phương Trang dao động từ: 70.000 - 400.000 VND tùy thuộc vào các tỉnh gần hay xa.

Thông tin liên hệ đặt xe Phương Trang
  + Địa chỉ VP: 80 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM
  + Địa chỉ phòng vé: 272 Đề Thám, Quận 1, TPHCM
  + Điện thoại VP: 028 38386852 – Fax: 028 3838 6853. 
  + Email: hotro@futabus.vn và Website: futabus.vn
  + Tổng đài đặt vé: 1900 6067

Nhà xe Thành Bưởi

 

Nhà xe Thành Bưởi là một trong những nhà xe được ưu tiên lựa chọn cho hành trình TP.HCM - Đà Lạt

Công ty TNHH Thành Bưởi thành lập ngày 08/03/2000 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4102000384 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tp.Hồ Chí Minh cấp. Hiện tại công ty có trên 165 đầu xe, các dòng xe công ty cung cấp chủ yếu là dòng xe Huyndai Aero Space đời mới và sang trọng; xe ghế nằm Huyndai Aero Queen Limousine (Ghế tương đương ghế máy bay hạng VIP); trên 20 xe trung chuyển phục vụ đưa đón khách; 05 xe tải các loại,số lượng nhân viên lên đến 1000 nhân sự.

Từ một Công ty chuyên vận chuyển khách, vận tải hàng hoá phát triển thành Công ty hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực như: Vận chuyển khách, Vận chuyển hàng hoá, Chuyển tiền mua hàng nhanh chóng, Du lịch lữ hành nội địa, Trồng rừng, Chế biến sản phẩm từ rừng trồng, Sản xuất điện (thuỷ điện), Cung cấp dịch vụ Quảng cáo.

Với định hướng không ngừng phát triển, Công ty đang hướng đến hoàn thiện cơ cấu tổ chức, đào tạo bổ sung đội ngũ nhân sự có chuyên môn để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu mà Công ty đã định hướng. Và sự phấn đấu nổ lực của Lãnh đạo và tập thể Cán bộ Công nhân viên Công ty trong thời gian qua đã được Quý khách hàng thuận đáp bằng sự hài lòng và tin tưởng vào thương hiệu Thành Bưởi (Công ty Thành Bưởi đã được người tiêu dùng bình chọn là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển được hài lòng nhất trong các năm 2008, 2010, 2011, 2013 và đạt danh hiệu thương hiệu uy tín năm 2009).

Các tuyến chính của hãng xe Thành Bưởi
TP.HCM <=> Đà Lạt, TP.HCM <=> Cần Thơ, TP.HCM <=> Cần Thơ

Giá vé nhà xe Thành Bưởi dao động từ 100.000 – 250.000 VND tùy thuộc vào các tỉnh gần hay xa.

Thông tin liên hệ đặt xe Thành Bưởi:
  + Địa chỉ: 266 – 268 Lê Hồng Phong, Q5, TPHCM
  + Điện thoại: 028 38339242. Để đặt vé: TP.HCM – Đà Lạt (Cần Thơ): 1900 6079 và Đà Lạt - TP.HCM: 1900 1905
  + Email: chamsockhachhang@thanhbuoi.com.vn

>>> Đọc thêm: Xe 29 Chỗ Universal Tracomeco Huyndai Cao Cấp Nhập Nguyên Chiếc 

Nhà xe Mai Linh

 

Nhà xe Mai Linh với màu xanh đặc trưng, đặc biệt là những chiếc taxi hiện diện khắp mọi góc đường tại TP.HCM

 
Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh (gọi tắt là Tập đoàn Mai Linh – Mai Linh Group), tiền thân là Công ty TNHH Vận tải hành khách và Du lịch Mai Linh, được thành lập ngày 12/7/1993 tại TP. Hồ Chí Minh, do ông Hồ Huy sáng lập.

Ban đầu chỉ hoạt động cho thuê xe, trụ sở đặt tại số 46 Nguyễn Huệ, quận 1, vốn điều lệ ban đầu 300.000.000 đồng, 2 chiếc xe (cộng thêm 18 chiếc đi thuê lại) và 25 thành viên, đến nay Mai Linh đã phát triển thành tập đoàn vận tải lớn mạnh với mạng lưới chi nhánh, đơn vị trên 54 tỉnh thành cả nước, vốn điều lệ 1063 tỷ đồng, gần 15 000 phương tiện và 30 000 cán bộ nhân viên.

Giai đoạn 2007-2011, Tập đoàn Mai Linh đi theo mục tiêu phát triển đa ngành nghề (vận tải, du lịch, đào tạo, tài chính, xây dựng, thương mại, dịch vụ bảo vệ, năng lượng). Giai đoạn 2012 đến nay, Tập đoàn tập trung đầu tư phát triển ngành nghề chủ đạo là vận chuyển hành khách bằng taxi. Tuy vậy, hiện tại Mai Linh vẫn có hơn 500 xe đang chạy xuyên suốt 49 tuyến đường nối liền 24 tỉnh thành của Tổ quốc.

Các tuyến chính và giá vé của nhà xe Mai Linh:
TP.HCM <=> Cà Mau
TP.HCM <=> Buôn Mê Thuột 
TP.HCM <=> Hà Nội
Giá dao động từ 150.000 – 800.000 VND tùy thuộc vào tuyến đi.

Thông tin liên hệ đặt xe Mai Linh:
  + Địa chỉ VP: 292 Đinh Bộ Lĩnh, P26, Q.Bình Thạnh, TPHCM
  + Đường dây nóng: 0985 292929. Đặt vé liên hệ: 028 39393939
  + Email: phongkinhdoanh@mailinhexpress.com

>>> Đọc thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Của VYC Travel

Nhà xe The Sinh Tourist

 

Ngoài cho thuê xe The Sinh Tourist cũng là một trong những công ty du lịch nổi tiếng tại TP.HCM

 
Được thành lập năm 1993, hãng xe The Sinh Tourist đã không ngừng phát triển. Và hiện nay là một trong những công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam. Điểm nổi bật nhất ở nhà xe The Sinh Tourist là các chuyến đi khởi hành hàng ngày và không phụ thuộc vào số lượng khách.

Xe The Sinh Tourist đang nỗ lực hết mình để trở thành một trong những công ty lữ hành hàng đầu Đông Nam Á. Lấy niềm vui khách hàng là niềm vui của mình, The Sinh Tourist thật sự hạnh phúc khi cảm nhận được sự hài lòng và nhìn thấy nụ cười của quý khách.

Các tuyến chính và giá vé của The Sinh Tourist:
TP.HCM <=> Nha Trang, TP.HCM <=> Đà Lạt, TP.HCM <=> Bình Thuận
Giá vé dao động: 130.000 – 230.000 VND

Thông tin liên hệ đặt xe TheSinh Tourist:
  + Địa chỉ văn phòng: 246 – 248 Đề Thám, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  + Tel: 84.28.38389593
  + Fax: 84.28.38369322
  + Email: info@thesinhtourist.vn
  + Website: http://www.thesinhtourist.vn

Tâm Hạnh Travel

 

Tâm Hạnh Travel là nhà xe không thể thiếu trong danh sách những nhà xe về miền biển Phan Thiết

 
Tâm Hạnh Travel được thành lập vào năm 2005, là một trong những hãng xe nổi tiếng tại TP.HCM. Tương tự như các nhà xe ở trên, nhà xe Tâm Hạnh cũng cung cấp những dòng xe cao cấp, với chất lượng tuyệt vời đem lại sự thoải mái và yên tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, phục vụ chu đáo. Nhờ vậy trong suốt những năm gần đây Tâm Hạnh Travel luôn đứng vững vị trí của mình trong ngành dịch vụ vận chuyển và nhất là các chuyến đi Phan Thiết.

Các tuyến chính và giá vé nhà xe Tâm Hạnh:
TP.HCM <=> Phan Thiết/ Mũi Né
TP.HCM <=> Nha Trang
Giá vé dao động từ 120.000 – 200.000 VND tùy theo khu vực.

Thông tin liên hệ nhà xe Tâm Hạnh:
  + Địa chỉ: 
VP1: 199 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
(028) 3920 5653 - (028) 3920 9665
VP2: 161 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
(028) 3920 5653 - (028) 3920 9665
  + Website: www.tamhanhtravel.com

Qua bài viết này VYC Travel hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình những nhà xe có độ tin cậy và đảm bảo an toàn cao, để có thể có những chuyến về quê, công tác hoặc du lịch vô cùng thoải mái và an tâm. Ngoài ra, Quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp với Dịch Vụ Cho Thuê Xe của VYC Travel để tím được một chiếc xe ưng ý cho dịp du lịch của cả gia đình mình.

Xem thêm:
Xe 29 Chỗ Universe Tracomeco Hyundai Cao Cấp Nhập Nguyên Chiếc
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Lựa Chọn Xe Từ Dịch Vụ Cho Thuê Xe Vyc Travel
Bí Kíp Chọn Thuê Xe Du Lịch Chất Lượng - An Toàn Và Tiết Kiệm
Bạn Đã Biết Hết Những Bí Kíp Chống Say Xe Khi Đi Du Lịch Chưa?
Tiêu Chuẩn Phục Vụ - Dịch Vụ Cho Thuê Xe VYC Travel

​​​​​
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger