VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC MẠNH TẠI THÁC NƯỚC HÒA PHÚ THÀNH ĐÀ NẴNG

Không chỉ được biết đến như một thành phố xanh, sạch đẹp, thân thiện và đáng sống, Đà Nẵng còn có những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như khu du lịch Bà Nà, Cầu Vàng, suối khoáng nóng núi Thần Tài,... đều thu hút lượng lớn du khách ghé thăm. Nếu muốn tìm chút cảm giác mạo hiểm, khu du lịch Hòa Phú Thành là một lựa chọn không tệ với hoạt động du lịch thể thao cảm giác mạnh như trượt thác và đu dây zipline.

>>> Đọc thêm: Đà Nẵng - Thành Phố Của Những Cây Cầu 

 

Khu du lịch Hòa Phú Thành là một lựa chọn không tệ với hoạt động du lịch thể thao cảm giác mạnh như trượt thác và đu dây zipline

Tổng quan Khu Du lịch Hòa Phú Thành

Khu du lịch Hòa Phú Thành nằm ở xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 33km. Đây là khu du lịch tổ hợp với nhiều hoạt động như: trượt thác, trượt zipline, massage cá, khu nghỉ dưỡng và nhà hàng ăn uống với nhiều món ngon đặc sản địa phương.

Ngoài dịch vụ nhà hàng và khu nghỉ lại qua đêm, du khách có thể đi về trong ngày, mang theo đồ ăn để tổ chức một buổi picnic cùng gia đình và bạn bè. Khu du lịch có một khu dành riêng cho dịch vụ thuê chiếu nghỉ, chòi riêng cho các bạn đi theo nhóm nghỉ trưa và tự ăn uống. Thông thường các nhóm sẽ chơi trượt thác xong rồi ăn trưa tự túc tại đây.

>>> Đọc thêm: Đi Đà Nẵng Phải Đến Những Đâu 


Đường đi đến Khu Du lịch Hòa Phú Thành

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, di chuyển theo đường 2/9 đi qua đường Cách Mạng Tháng 8, tới cầu vượt Hòa Cầm đi thêm chừng 5km nữa là tới ngã 3 đường. Tại ngã 3 nếu bạn rẽ phải là hướng đi Bà Nà Hill, đừng rẽ vào đó mà tiếp tục đi thẳng thêm 100m nữa thì rẽ vào đường Túy Loan. Từ đây có biển chỉ dẫn vào khu du lịch, du khách đi theo biển chỉ dẫn là tới được thác nước Hòa Phú Thành.

Lưu ý: Du khách nên đi sớm để tránh lỡ ca trượt thác cuối cùng vào giữa buổi chiều

 

Giá vé Khu du lịch Hòa Phú Thành, Đà Nẵng (thay đổi tùy theo thời điểm)

+ Vé vào cổng Khu du lịch Hòa Phú Thành: 50.000 đồng/ người lớn

+ Giá vé trượt thác (bao gồm áo phao, mũ bảo hiểm và xe vận chuyển): 250.000 đồng/ người

+ Vé tham gia mát-xa cá: 30.000 đồng/ lượt

+ Vé Zipline (đu dây cáp): 50.000 đồng/ lượt

 

>>> Đọc thêm: Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng 

Lưu ý trước khi đi trượt thác ở Hòa Phú Thành

+ Cả ngày chỉ có 2 ca trượt thác lúc 10h30 và 2h30

+ Nhớ mang thêm 1 bộ quần áo khô để thay đồ sau khi chơi, vì chơi đảm bảo 100% ướt nhẹp

+ Mang theo túi chống nước bảo vệ điện thoại

+ Nhớ ăn uống đầy đủ để có sức khỏe và thể lực vượt thác

+ Người không biết bơi cũng có thể tham gia trải nghiệm này

+ Trò chơi này “không” dành cho trẻ em dưới 14 tuổi, phụ nữ mang thai, người có bệnh tim mạch, cao huyết áp…

>>> Đọc thêm: Trải Nghiệm Đi Bộ Dưới Đáy Biển Tại Cù Lao Chàm - Quảng Nam 


Các hoạt động, trò chơi giải trí ở Khu Du lịch Hòa Phú Thành

  + Trượt thác

Đây là trò chơi mạo hiểm, trượt thác bằng xuồng cao su. Chiều dài của đường trượt lên tới 2,5km cùng hàng chục ghềnh lớn nhỏ. Một ngày tại khu du lịch Hòa Phú Thành Đà Nẵng chỉ có 2 ca trượt thác vào thời điểm đã nêu trên. Du khách phải có mặt trước ít nhất 15 tới 30 phút để đăng ký ca trượt, khoảng thời gian này để nhân viên bảo hộ hướng dẫn về các vấn đề đảm bào an toàn và những động tác đúng khi tham gia trò chơi.

Du khách sẽ thấy hưng phấn với trò chơi nhiều thử thách này. Được ngồi trên chiếc xuồng rồi trượt xuống con dốc suối từ đỉnh đồi là một trải nghiệm mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, hồi hộp, lo lắng, hào hứng, vui mừng,...., thoải mái cảm nhận hơi nước bốc lên từ dòng thác mát lạnh chạm vào da thịt.

 

  + Chèo xuồng

Trò chơi này cực kì phù hợp với những gia đình có trẻ em vì tính chất khá êm đềm và an toàn hơn trò trượt thác phía trên, bao gồm: 1 xuồng, 1 mái chèo, chơi trong vòng 3 tiếng.


  + Tắm suối

Đây là một trải nghiệm thú vị và hoàn toàn miễn phí ở khu du lịch Hòa Phú Thành. Nếu bạn bơi ở những hồ lớn thì buộc phải mặc áo phao vì hồ khá sâu, có những chỗ tới 5m.

 

  + Dịch vụ massage cá

Trong hồ được thả hơn 8000 con cá tạo nên một cảm giác rất kích thích và hào hứng cho du khách khi chuẩn bị tham gia massage. Khi mua vé vào cổng khu du lịch Hòa Phú Thành, du khách sẽ được trải nghiệm massage cá miễn phí (tùy thời điểm). Cá ở đây là loại không có răng, dùng miệng để hút da chết, vì vậy khá an toàn cho du khách. Nếu bạn chưa từng thử qua thì có thể thư giãn với trải nghiệm này trò này lúc nghỉ ngơi chờ trượt thác hoặc du đây zipline.

 

>>> Đọc thêm: Huyền Bí Động Âm Phủ Ở Đà Nẵng 

  + Cho cá bú sữa

Một bình sữa cho cá chỉ có giá 20.000đ nhưng lại mang đến một trải nghiệm rất thú vị. Đặc biệt, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì hoạt động này cực kì thích hợp.

 


  + Zipline

Đường trượt cáp đầu tiên ở Đà nẵng này với chiều dài khoảng 350m tải trọng lên tới 4 tấn và được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hiểm nhập khẩu của Pháp, bảo hộ người chơi một cách toàn diện và an toàn cả với trẻ em. 

 

Zipline tại đây chơi khá nhanh do đường trượt ngắn và đối với nhiều khách thích độ mạo hiểm cao cảm thấy chưa hài lòng lắm. Tuy nhiên cũng tạo thêm cảm giác mới lạ cho du khách lần đầu chơi trò này. Chơi trò này không khó, du khách chỉ cần mặc đồ bảo hộ đầy đủ, tuân thủ các chỉ dẫn và kiểm tra thật kĩ trước khi trượt.
 

>>> Đọc thêm: Vẻ Đẹp Quyến Rũ Của Bãi Biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi ở khu du lịch Hòa Phú Thành

Về dịch vụ ăn uống ở khu du lịch Hòa Phú Thành có nhà hàng phục vụ đủ các món từ cơm phần cho đến các món đặc sản rừng núi đặc trưng. Bên cạnh đó, còn có quầy đồ ăn nhanh, quán cafe, hoặc du khách có thể mang theo đồ ăn sẵn vào trong khu du lịch (nhưng nhiều khi sẽ có tính phí).

 

Trượt thác tại khu du lịch Hòa Phú Thành là trải nghiệm mà du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng. Mạo hiểm luôn đi kèm cảm giác mạnh, những cú va đập, hồi hộp và cuối cùng là tận hưởng trò chơi trong tiếng cười, thích thú....

Đọc thêm:

Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng - Nét Nguyên Sơ Còn Mãi

Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp Đỉnh Bàn Cờ Trên Bán Đảo Sơn Trà

Những Món Đặc Sản Đà Nẵng Có Thể Dùng Làm Quà 

Show Diễn Kí Ức Hội An - Đỉnh Cao Của Nghệ Thuật Biểu Diễn Thực Cảnh



Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger