VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

KINH NGHIỆM MUA SẮM Ở TÂY BAN NHA

Du lịch Tây Ban Nha không chỉ có những điểm tham quan đẹp, nổi tiếng cũng với những món ăn ngon đầy quyến rũ không thể bỏ qua. Bên cạnh đó còn có những trung tâm, địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Tây Ban Nha rẻ, đẹp, chất lượng để quý khách tha hồ mua quà về cho người thân và bạn bè.
Quý khách đang băn khoăn không biết nên mua gì, ở đâu làm quà khi đi
du lịch Tây Ban Nha cho người thân, bạn bè. Hãy cùng VYC Travel tìm hiểu những món quà đặc trưng ở đất nước Tây Ban Nha đầy ý nghĩa để mua khi du lịch Tây Ban Nha nhé.
 

>>> Đọc thêm: Flamenco - Vũ Điệu Mang Tâm Hồn Và Văn Hóa Tây Ban Nha

Du lịch Tây Ban Nha mua gì về làm quà hợp lý nhất ?
1. Túi xách tay 
Du khách không nên bỏ qua cơ hội sở hữu một chiếc túi xinh xắn ở
Tây Ban Nha. Các loại túi độc đáo ở Tây Ban Nha sẽ bán rất nhiều với mẫu mã vô cùng đa dạng.
 
Tại Barcelona thì những chiếc túi có in logo của thành phố và đội bóng này thường bán rất chạy bởi có in logo và tên của đội bóng nổi tiếng toàn thế giới. 

2. Những chiếc hộp và đồ trang sức ở Tây Ban Nha
Những chiếc hộp trang trí, đồ trang sức, đồng hồ…cũng là những món quà thú vị nên mua khi đi du lịch Tây Ban Nha. Chúng không hề đắt tiền mà lại chiếm diện tích rất nhỏ trong vali. Vì thế đây là món quà nên ưu tiên khi du lịch Tây Ban Nha.
 


>>> Đọc thêm: Bồ Đào Nha - Đất Nước Tuyệt Vời

3. Rượu vang Tây Ban Nha
Rượu vang cũng là sự lựa chọn thông minh, bởi rượu vang Tây Ban Nha có phong vị rất tuyệt vời. Đó chính là lý do rượu vang lại có giá và được nhiều người ưa thích.
 
Rượu vang Tây Ban Nha

Điều đặc biệt, rượu vang làm quà không chỉ là một chai vang bình thường mà rượu còn được đựng trong một túi da chuyên được dùng để đựng rượu và là da thật. Tất cả đều được bán ở các cửa hàng chuyên bán rượu vang trên khắp đất nước Tây Ban Nha.

4. Chocolate Rabitos
Người Tây Ban Nha còn có một món chocolate yêu thích là Rabitos. Hãy tìm nếm thử và mua về làm quà, chắc chắn bạn bè sẽ phải tấm tắc khen món chocolate nổi tiếng này của người Tây Ban Nha.
 

5. Bánh Ensaimades
Nếu trong chuyến du lịch Tây Ban Nha có đi đến Mallorca thì đừng quên mua một món quà là bánh ngọt địa phương cho những người thân, bánh Ensaimades. Chúng được làm với nhiều loại nhân khác nhau: mơ, bí đỏ, kem và sô cô la. Mặc dù đây là một quà lưu niệm sẽ bị ‘măm măm’ trong nháy mắt nhưng những chiếc bánh mì này được tin là sẽ làm cho cuộc sống ngọt ngào hơn.
 

>>> Đọc thêm: Đằng Sau Lời Nguyền Nghiệt Ngã Của Hoàng Gia Monaco

6. Đồ thủ công tại Tây Ban Nha
Chắc chắn những món đồ thủ công chính là phương án lựa chọn của nhiều du khách khi mua quà lưu niệm du lịch Tây Ban Nha. Bởi vì ưu điểm của chúng là gọn nhẹ và thể hiện được chất - văn hóa.
Tại
Tây Ban Nha thì các làng nghề truyền thống cũng cực kì phát triển, vì thế mà các mặt hàng thủ công cũng nổi tiếng, được bày bán rộng rãi với số lượng lớn. Các mặt hàng bán nhiều nhất chính là đồ trang sức, đồ gốm lưu niệm,…
 
Quà lưu niệm cho fan bóng đá

7. Đàn guitar
Món quà lưu niệm du lịch Tây Ban Nha tiếp theo mà VYC Travel muốn giới thiệu cho quý khách chính là đàn guitar dành cho ai say mê âm nhạc. Quả thực đây sẽ là món quà hoàn hảo ở ngay nơi khai sinh ra nó, mà du khách có thể mua về.
 
 Đàn guitar
 
Đó là những món quà lưu niệm du lịch Tây Ban Nha mà chúng tôi muốn giới thiệu cho du khách khi ghé thăm xứ sở bò tót xinh đẹp. Những món quà lưu niệm thể hiện một phần văn hóa, phong tục và truyền thống đẹp đẽ của một quốc gia. Vì thế hãy mua nó và mang một phần
Tây Ban Nha về với Việt Nam nhé!

>>> Đọc thêm: FLAMENCO – Vũ điệu mang tâm hồn và văn hóa Tây Ban Nha

Các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Tây Ban Nha
1. Mercado San Miguel – Trung tâm mua sắm hàng đầu ở Madrid, Tây Ban Nha
 

•    Địa chỉ: Plaza San Miguel, 28005 Madrid, Tây Ban Nha
•    Số điện thoại: +34 915 42 49 36
Đây là một trong những điểm mua sắm nhiều màu sắc và vô cùng nổi tiếng ở Madrid,
Tây Ban Nha. Khách sẽ vô cùng bất ngờ với những gian hàng được trang trí đẹp như tranh vẽ, nơi đây có thể mua sắm mọi loại trái cây đặc sản ở đất nước này. Một phần không thể thiếu của trung tâm mua sắm chính là những gian hàng chuyên bán đồ ăn truyền thống cùng các món ăn của địa phương. Khi đi du lịch Tây Ban Nha nhớ ghé qua đây một lần nhé.

2. Matadero Madrid – Trung tâm mua sắm ngoài trời ở Madrid, Tây Ban Nha
 


•    Địa chỉ: Paseo Chopera 14, Se celebra en Matadero, Paseo de la Chopera 14, Madrid
•    Điện thoại: 34 915 17 73 09
Đây là một trung tâm mua sắm ngoài trời được du khách vô cùng yêu thích tại Madrid,
Tây Ban Nha. Đây cũng là điểm hẹn tuyệt vời của những gia đình có con nhỏ. Tới đây du khách không chỉ được thỏa thích mua sắm những đồ lưu niệm đặc trưng của đất nước này mà còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi, đấu giá vô cùng thú vị. Những em bé chắc chắn sẽ rất thích khi được tới đây.

>>> Đọc thêm: Kỳ Quan Quy Hoạch Đô Thị Ở Bacelona

3. Gran Via – Điểm mua sắm quan trong ở Madrid, Tây Ban Nha
 

Đây là một trong những con phố mua sắm lớn và quan trọng ở Tây Ban Nha. Tuyến phố này vô cùng sôi động với nhiều cửa hàng vô cùng thú vị cùng nhiều khách sạn nổi tiếng nên có sức hấp dẫn rất lớn đối với khách du lịch.

4. ABC Serrano – Trung tâm mua sắm thời trang nổi tiếng ở Madrid, Tây Ban Nha
 

 
Đây là một trung tâm mua sắm với 8 tầng lầu nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Phần lớn của trung tâm này chuyên bán đồ thiết kế thời trang, đồ trang sức, hàng thủ công. Đặc biệt là một quán cà phê ở tầng trệt và các phòng tập thể dục.

5. Capas seseña – Cửa hàng mua sắm đặc biệt nhất ở Madrid, Tây Ban Nha
 

Đây là một cửa hàng đặc biệt nhất ở Tây Ban Nha bởi chính là nơi bán lẻ duy nhất của các thương hiệu áo choàng nổi tiếng như: Pierce Brosnan, King Juan Carlos và Nicolas Cage. Những du khách có tâm hồn mua sắm chắc chắn không thể bỏ qua được địa điểm này.

Ngoài ra những điểm tham quan, mua sắm nổi tiếng khác ở Tây Ban Nha khác mà du khách có thể ghé qua như:
•    Khu mua sắm El Corte Inglés nghèo
•    Matadero Madrid: Địa chỉ: Paseo Chopera 14 | Se celebra en Matadero, Paseo de la Chopera 14, Madrid và số điện thoại: +34 915 17 73 09.
•    Museo del Jamon: Địa chỉ: Carrera San Jeronimo 6 | Beside Puerta Del Sol, 28014 Madrid số điện thoại+34 915 21 03 46.
•    Mercado de San Anton: Địa chỉ: Calle Augusto Figueroa 24, 28004 Madrid và số điện thoại +34 913 30 07 30
•    El Rastro: Địa chỉ: Plaza de Cascorro, 28005 Madrid và số điện thoại+34 915 40 40 10


Một số điều cần lưu ý khi mua sắm tại Tây Ban Nha

Nên mang theo đôla Mỹ, sau đó đổi tiền ở sân bay để tiện mua sắm khi đến Tây Ban Nha. Trước khi mua, nên so sánh giá cả mặt hàng mình cần mua theo tiền Việt vì giá bán sẽ có chênh lệch. Khi mua hàng ở siêu thị hay chợ, bạn nhớ hãy trả giá vì giá sẽ thấp hơn nhiều và người bán đôi khi cũng nói thách.

Hy vọng qua bài viết trên của VYC Travel, quý khách đã có thể trả lời được câu hỏi mua gì ở đâu khi đến Tây Ban Nha? Chúc quý khách có một chuyến du lịch Tây Ban Nha nói riêng và tour du lịch Châu Âu nói chung thật vui vẻ, đầy ý nghĩa!

>>> Đọc thêm: 
Sevilla - Thành Phố Tiêu Biểu Nhất Châu Âu
Hành Trình Săn Cực Quang Kỳ Ảo Trên Bầu Trời Bắc Âu
Bắc Âu Hạnh Phúc 
Đẹp Ngỡ Ngàng Những Ngôi Làng Ở Na Uy - Cùng Lạc Vào Bắc Âu Xứ Sở Thần Tiên Thanh Bình
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích
Tên Tour Ngày khởi hành Giá Tour
HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ CHÂU ÂU - ANDALUSIA – MALTA – SICILY VỚI NHIỀU DI SẢN THẾ GIỚI - ĐẲNG CẤP KHÁCH SẠN 4 SAO HOT

15/06/2024

149.990.000

Xem thêm

Xem thêm

Ý kiến khách hàng

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Visa du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger