VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

ĐẦU NĂM NÊN ĐI DU LỊCH NƯỚC NGOÀI Ở ĐÂU

Bạn muốn đón kỳ nghỉ đầu năm ở nước ngoài, mà chưa biết nên đi đâu? Lựa chọn một địa điểm phù hợp với chuyến đi ngắn ngày nhưng hiệu quả về kinh tế và mang lại niềm vui cho cả gia đình là điều tưởng chừng khó khăn nhưng lại dễ dàng với một số các địa điểm dưới đây:

Vương Quốc Thái Lan - Giải trí đầu năm
Nếu du khách muốn lựa chọn các địa điểm nước ngoài thay vì những điểm trong nước mà chỉ có ít ngày thì hãy đến Vương Quốc Thái Lan. Khí hậu thường nhật của quốc gia này nắng gắt nhưng tháng 1 lại là thời điểm đẹp nhất khi chỉ ở khoảng 20 độ C. Thái Lan nổi tiếng với dịch vụ tốt có nhiều hoạt động giải trí vô cùng thú vị. Du khách có thể đến Bangkok để tha hồ mua sắm, Chiang Mai để ngắm cảnh, Phuket để tắm biển hay đi đảo lặn ngắm san hô, Pattaya để vui chơi thỏa thích với những trò không ở đâu có được. Ngoài ra đất nước này còn có rất nhiều chùa chiềng để bạn thăm viếng và xin lộc đầu năm. 

 
 
Xứ Sở Chùa vàng với đặc trưng là những đỉnh tháp nhọn cao vút và nền văn hóa đặc sắc
sẽ là điểm đến thú vị cho gia dình bạn đầu năm mới 



Thưởng thức những màn trình diễn độc đáo, sôi động với sự kết hợi của âm nhạc, ẩm thực, hội họa,....


Dùng tiệc buffet trưa tại nhà hàng trên tòa tháp Baiyok Sky 

 
Dubai - Đất nước xa hoa hoa nhất hành tinh
Mỗi năm, thành phố giàu có Dubai lại chào đón một lượng du khách lớn đến mừng Năm mới. Tạp chí Forbes đã bình chọn Dubai là địa điểm đón Giao thừa thời thượng nhất thế giới. Theo đó chính phủ Dubai hứa hẹn sẽ tổ chức hàng nghìn bữa tiệc hoành tráng và các sự kiện đặc biệt vào cuối năm để hưởng ứng cho vị trí này. Tất nhiên, nổi bật trong số các sự kiện sẽ là màn pháo hoa hoành tráng trên Đảo Cọ nhân tạo và màn trình diển laser ánh sáng tại tòa tháp cao nhất thế giới Buji Khalifa.

 

Màn trình diễn laser ấn tượng tại tòa tháp cao nhất thế giới Buji Khalifa


Pháo hoa hoành tráng, mãn  nhãn tại khách sạn Alantis The Palm 6* tại Đảo Cọ
 
Nhật Bản - Cung đường vàng
Cung đường vàng của xứ sở Phù Tang dẫn đát du khách đến với các địa điểm nổi tiếng như: Osaka, Kobe, Tokyo, Kyoto, Fujiten Snow, Hokkaido,... để trải nghiệm nhiều nét văn hóa độc đáo. Đặc biệt, vào thời điểm Tết Nguyên Đán - khởi đầu năm mới, khi tuyết còn rơi và bao phủ không gian, một khung cảnh tuyệt đẹp như trong câu chuyện cổ tích sẽ mở ra trước mắt bạn. Hãy thử hình dung, bạn được ngâm mình trong dòng suối khoáng nóng khi tắm theo kiểu Osen, vừa thư giãn vừa tốt cho sức khỏe; được đi tàu phá băng trải nghiệm cảm giác vừa sợ hãi vừa thích thú sẽ khó quên thế nào. Và nếu may mắn, còn được ngắm hoa anh đào nở sớm nữa. Chỉ cần bấy nhiêu lí do cũng đủ để đất nước Mặt Trờ Mọc trở thành điềm du xuân đầu năm rồi.

 
 
Lâu đài Osaka khi tuyết phủ trắng xóa đẹp như khung cảnh trong những câu chuyện cổ chúng ta vẫn thường được nghe kể


Ngôi làng cổ Oshino Hakkai - nơi ngắm núi Phú Sĩ đẹp nhất đất nước Nhật Bản


Tham gia trò chơi trượt tuyết thú vị
Du lịch Đảo quốc Maldives
Du lịch Maldives vào thời điểm này sẽ không lo dính mưa hay bão, khí hậu khá dễ chịu, nước biển ấm, sóng êm với nhiệt độ hầu như lúc nào cũng khoảng 20 độ C, vô cùng thoải mái, dễ chịu. Du lịch thiên đường Maldives, du khách sẽ không thể bỏ qua những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn như: tắm biển, lặn ngắm san hô, ngắm cá heo hay tham quan các đảo… Đặc biệt, bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại những khu resort cao cấp giữa biển được nối dài bởi những con cầy gỗ bắt qua tuyệt đẹp. Nếu có điều kiện hãy đến dùng bữa tối đầy sang trọng tại resort Conrad cao cấp nằm dưới lòng đại dương, vừa thưởng thức những món hải sản vừa ngắm nhìn thế giới thủy cung bao quanh lấy mình.

 

Nhà hàng dưới đáy biển nổi tiếng là nơi du lịch cho các cặp tình nhân


Bãi biền hoang sơ, thơ mộng với cát trắng mịn màng cùng làn nước trong vắt, xứng đáng là hòn đảo "thiên đường"


Resort ngay trên mặt biển luôn , còn gì thú vị bằng khi tận hưởng cảm giác nằm ngủ ngay trên biển
 
Côn Minh - Lệ Giang - Trải nghiệm tết nhẹ nhàng, cổ kính
Nhắc đến Tết Nguyên Đán và những phong tục đầu năm mới, chắc hẳn, quốc gia đầu tiên cần được nhắc đến là Trung Quốc. Trên khắp các đường phố ngập tràn một sắc đỏ tươi, rực rỡ, tượng trưng cho vui vẻ và may mắn. Hơn thế nữa, khi đến Côn Minh - thành cổ Lậ Giang, du khách sẽ quên đi sự ồn ào, xô bồ  nơi phố thị để đón một dịp Tết yên bình và chậm rãi hơn. Khắp mọi nơi, cánh sắc đều tươi mới và đầy sức sống. Hoa lá đua nở, khoe sắc hương. Con người cũng trở nên thân thiện và dễ gần hơn. Được ngắm nhìn không gian rộng lớn đẹp đẽ cũng là cách tốt để bắt đầu một năm mới vui vẻ.

 

Cảnh sắc ngập tràn sắc xuân tại Côn Minh


Những ngôi chùa cổ kính như cũng bừng sức sống mỗi dịp Tết Nguyên Đán đến


Thành cổ Lệ Giang - nơi giúp du khách tránh xa sự ồn ào của phố thị
 
Thổ Nhĩ Kỳ - Đón Tết trên cao, lơ lửng trên kinh khí cầu 
Đến với đất nước Thổ Nhĩ Kỳ, điều đặc biệt nhất mà du khách cần làm chính là ngồi trên kinh khí cầu và ngắm bình minh tại Cappadocia. Bạn sẽ được nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh bên dưới, cùng với đó là nền trời trong xanh được chấm phá bằng những chiếc kinh khí cầu sặc sỡ.  Bên cạnh đó, việc tham quan tìm hiểu về "Con ngựa thành Troy" cũng khiến nhiều người thích thú. Mà đâu chỉ có 1 con, tại Thổ Nhĩ Kỳ có đến 2 con ngựa cùng tồn tại và câu chuyện xung quanh mỗi con ngựa đều thú vị lắm đấy!

 

Những câu chuyện thú vị nào xoay quanh "Con ngựa thành Troy" đang chở đón du khách?



Ngắm bình minh trên kinh khí cầu là việc "rất nên làm" khi bạn đến Thổ Nhĩ Kỳ


Và tìm hiểu về thành phố Istanbul với nhiều công trình kiến trúc kì vĩ
 
Đón Tết thật khác biệt tại một nơi xa sẽ là trải nghiệm đáng nhớ để bắt đầu một năm mới tràn đầy cảm hứng cho công việc và cuộc sống!

 
Bài viết này có hữu ích với bạn hay không?
Rất hữu ích Rất hữu íchRất hữu ích
Hữu ích Hữu íchHữu ích
Không hữu ích Không hữu íchKhông hữu ích

Xem thêm

Thông tin du Lịch

Kinh Nghiệm du Lịch

Banner VYC
Facebook messenger