VYC logo VYC TRAVEL
Banner Default

Lưu Thủy Ngân - Jordan Isreal

Một ngày thật đặc biệt, tỉnh giấc đón ngày mới giữa lòng thành phố Jerusalem mà mình cứ ngỡ là mơ. Đây là vùng thánh địa của 3 tôn giáo lớn: Do Thái giáo, Cơ Đốc giáo và Hồi giáo. Mình không theo đạo nhưng tình cờ đọc thông tin về vùng đất thánh kỳ lạ luôn xảy ra tranh chấp, xung đột suốt 4000 năm qua cho đến tận ngày nay, tự dưng thôi thúc ý nghĩ ước gì được 1 lần đặt chân đến Jerusalem để hiểu rõ hơn về nơi này.

Nguyễn Thị Minh Tâm

Trong thành phố cổ Petra - xây dựng vào thế kỷ thứ 3 trước công nguyên, được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1985, và là 1 trong 7 kỳ quan của thế giới hiện đại. Con đường hẻm núi đi đến thành phố cổ Petra - Jordan, là con đường tự nhiên có từ mấy ngàn năm trước, xung quanh là các núi đá.

Nguyễn Văn Nam

Thiên nhiên đã ban cho đất nước Jordan xinh đẹp này một tuyệt tác từ hàng ngàn năm trước. Thành phố Hoa hồng đỏ đường dẫn bước ta vào thánh địa Petra..màu đỏ từ núi đá..một bức tranh không thể nào đẹp hơn..xin cảm ơn cho những bước chân khám phá..những nơi ta được hân hạnh dừng chân và tận hưởng nó..xin cảm ơn cuộc đời

Phạm Lan Hoa

Thành cổ Petra – Jordan, Thành cổ Jerash - Jordan & Thành Jerusalem – Israel cảnh nơi đây là kì quan của nhân loại. Tour về miền đất thánh là tour lạ và rất thú vị, có thêm về kiến thức tôn giáo. Mõi chuyến đi là mỗi tâm trạng khác nhau, giữ lại bằng hình ảnh để sau này có cái gì đó để hồi tưởng và tiếc nuối.

Lê Thu Dung

Những dòng chia sẻ, những cảm xúc được ghi lên thành dòng chữ như thay lời muốn nói về địa danh đã ghi dấu ấn trong lòng chị: ISRAEL 1/2/17, đặt chân đến Vương cung thánh đường Basilica của Annuciation được xây dựng ngay trên ngôi nhà Đức mẹ đã ở năm xưa nơi sứ thần hiện ra báo tin.

Đào Phương Khanh

Mùng 3 Tết cùng chị chồng hành hương về vùng đất thánh Chúa. Cầu Chúa ban bình an cho nhân loại. Những người bạn mới vui tính và tốt bụng trong chuyến du lịch xa! Petra còn được mệnh danh là " Thành phố hoa hồng đỏ"- viên ngọc của Jorrdan...Nơi đây tổng hợp tất cả các phong cách kiến trúc của Ai Cập, Syria, Hy Lạp và La Mã. Nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc được tạc vào vách đá từ 2000 năm trước bởi người Ả rập Nabatacan

Nguyễn Thu Linh

Một biển hồ đã đi hôm qua. Cả đoàn đã hát quốc ca Việt Nam trên tàu có nhạc đệm, cờ Việt tung bay trên mũi tàu và đó là quốc ca Israel do nhân viên trên tàu hát. Còn có cả tiết mục 2 bên: chủ và khách cũng nhảy múa rộn ràng. Vui ra phết. Họ quá thông minh khi nghĩ ra cách thức như vậy.

Banner VYC
Facebook messenger